• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bất cứ một công ty hay doanh nghiệp nào muốn phát triển vững mạnh cũng cần phải có chiến lược, kế hoạch phát triển rõ ràng. Để làm được điều đó trước hết các đơn vị cần xây dựng cho mình kế hoạch đào tạo nhân viên phù hợp để họ chính là những yếu tố quan trọng xây dựng nên bức tường vững chắc cho công ty.

Tại sao cần phải lên kế hoạch đào tạo?

Xu hướng phát triển của các công ty cần phải gắn liền với xu hướng phát triển của thời đại. Chúng ta không thể mãi giữ những quy tắc cũ để áp đặt lên nhân viên và bắt họ phải thực hiện. Các doanh nghiệp cần phải đổi mới và sáng tạo phương pháp và kế hoạch đào tạo để công ty không bị lạc hậu và ngày càng đi xuống.

Kế hoạch đào tạo là khi chúng ta vạch ra các chiến lược phát triển rõ ràng, có hướng đi cụ thể, lúc đó các hoạt động sản xuất, bán hàng đều trở nên thuận lợi và chuyên nghiệp hơn, ghi nhận được các đánh giá cao từ khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm từ chúng ta.

Cần chuẩn bị những gì để thực hiện kế hoạch đào tạo thành công?

Bên cạnh đó khi các công ty, doanh nghiệp chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, chiến lược mới, chúng ta cần xác định thời gian và phương thức đào tạo cho nhân viên càng sớm càng tốt để có thời gian thay đổi, bổ sung những điều quan trọng và cần thiết đang còn thiếu sót trong kế hoạch đào tạo.

Nên lên kế hoạch đào tạo ở đâu được tốt nhất?

Hệ thống đào tạo trực tuyến chính là phương tiện giúp các doanh nghiệp lên kế hoạch đào tạo được hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Trên hệ thống này, tất cả cán bộ nhân viên khi có tài khoản được cung cấp từ bộ phận kỹ thuật sẽ có thể truy cập vào kế hoạch đào tạo và sớm nhận được các thông tin mới nhất từ doanh nghiệp, công ty của mình.

Lên kế hoạch đào tạo trên hệ thống đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp bảo mật được thông tin tốt hơn so với việc gửi email hay thành lập group chia sẻ. Bên cạnh đó hệ thống đào tạo trực tuyến giúp các nhân viên có thể chủ động được thời gian truy cập vào. 

Nên lên kế hoạch đào tạo ở đâu được tốt nhất?

 

Các lợi ích hệ thống đào tạo trực tuyến mang đến cho doanh nghiệp

Trên hệ thống đào tạo trực tuyến được tổ chức các bài thi, đề thi bởi các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hệ thống sẽ giúp các doanh nghiệp tổ chức và sắp xếp lộ trình đào tạo theo chức danh một cách logic và khoa học, mang đến sự yên tâm cho doanh nghiệp và cả nhân viên.

Để đánh giá kết quả đào tạo, hệ thống trực tuyến có các đợt thi, kiểm tra trực tuyến do doanh nghiệp cài đặt. Điều này mang đến kết quả chính xác, đáng tin cậy nhất cho mọi nhân viên. 

Các lợi ích hệ thống đào tạo trực tuyến mang đến cho doanh nghiệp

Tham gia kế hoạch đào tạo hoặc khóa học đào tạo được tổ chức trên hệ thống, nhân sự có thể tham gia bằng điện thoại, máy tính, chủ động thời gian hợp lý nhất cho mình. Sau mỗi khóa đào tạo và thi cử, hệ thống còn có tính năng phân tích và đánh giá chất lượng cho các tài khoản là nhân sự, cán bộ của doanh nghiệp đăng nhập vào.

Trong thời đại internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc đào tạo nhân sự bằng hệ thống trực tuyến không những giúp cho hiệu quả đào tạo được tốt hơn mà còn giúp cho doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, khẳng định được sức mạnh cạnh tranh của mình.

Lý do khách hàng nên chọn giải pháp đào tạo của DES

Để thực hiện kế hoạch đào tạo chuyên sâu khoa học và hiệu quả nhất thì đây không phải là điều đơn giản đối với các doanh nghiệp, công ty. Nếu không có sự hỗ trợ của hệ thống đào tạo trực tuyến, các doanh nghiệp sẽ phải mất rất nhiều thời gian và chi phí để chuẩn bị cho kế hoạch đào tạo lâu dài. Chúng ta phải chuẩn bị địa điểm, hậu cần, các chi phí phát sinh khi tổ chức trực tiếp và phải sắp xếp thời gian hợp lý cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp. 

Khi thiết lập kế hoạch đào tạo trên hệ thống đào tạo trực tuyến, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí so với hình thức đào tạo khác. Vậy hệ thống đào tạo trực tuyến nào đáng tin cậy nhất hiện nay.

Hệ thống đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp không chỉ mang đến hiệu quả cao trong việc đào tạo nhân sự, quản lý công ty mà còn phải đảm bảo được bí mật thông tin, an toàn thông tin cá nhân, thông tin nội bộ.

Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES với nhiều năm hoạt động và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và tập đoàn. Dịch vụ đào tạo của DES giúp khách hàng có các chiến lược đào đạo, kế hoạch triển khai đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy gọi về cho chúng tôi theo số điện thoại 0966.818.183 để được DES tư vấn chi tiết hơn về chức năng của hệ thống đào tạo trực tuyến hiện nay. Chúng tôi cam kết luôn bảo mật thông tin cho khách hàng dưới mọi hình thức, không ngừng sáng tạo để có thể tiếp cận được những xu hướng phát triển hệ thống đào tạo hiện đại trong và ngoài nước.