• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Các doanh nghiệp đã được thành lập lâu năm, muốn mở rộng quy mô hoạt động đã thành lập thêm các công ty tại nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên điều này lại mang đến sự bất lợi cho họ trong công tác đào tạo nhân sự. Có thể nói rằng các hệ thống đào tạo trực tuyến hiện nay là sự hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp, công ty để phát triển tiềm lực nhân viên.

Khi nào phải thiết lập hệ thống đào tạo trực tuyến?

Hệ thống đào tạo trực tuyến là giải pháp đào tạo hiện đại, thông minh của các công ty, doanh nghiệp đã thành lập lâu năm và mới thành lập. Hệ thống này cho phép các doanh nghiệp, tập đoàn có thể quản lý nhân sự một cách chuyên nghiệp và chặt chẽ hơn ở nhiều đơn vị khác nhau.

hệ thống đào tạo trực tuyến

Đối với các công ty khi tuyển chọn nhân viên mới, cần có khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức cơ bản trước khi bắt tay vào công việc chính. Đào tạo qua hệ thống trực tuyến sẽ giúp nhân sự mới chủ động tiếp cận các buổi học đào tạo từ ban lãnh đạo, không cần phụ thuộc vào khoảng cách địa lý hay thời gian. 

Để triển khai các dự án mới, quy định mới đến toàn bộ nhân viên ở các chi nhánh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, các công ty cũng đã thiết lập riêng cho mình hệ thống đào tạo trực tuyến để phổ biến, cập nhật thông tin nhanh chóng mà không cần phải tập trung các chi nhánh lại với nhau.

Chức năng của hệ thống đào tạo trực tuyến

Hệ thống đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp, tập đoàn hình thành hệ thống chặt chẽ, tăng sức bền vững để khẳng định được sức mạnh cạnh tranh so với các đối thủ khác. 

Bên cạnh đó khi các công ty muốn đánh giá năng lực chuyên môn của cán bộ nhân viên để xem xét, khen thưởng, việc tổ chức các kỳ thi trực tiếp sẽ làm cho nhiều người bị mất thời gian. Hệ thống đào tạo trực tuyến bao gồm các bài thi giúp cho các công ty không cần mất thời gian tạo lập đề thi, tổ chức các cuộc thi đánh giá.

Chức năng của hệ thống đào tạo trực tuyến

 

Khi doanh nghiệp muốn thay đổi quy trình hoạt động hoặc chính sách ưu đãi cho sản phẩm mình bán mà nhân viên chưa được nắm bắt rõ, các doanh nghiệp nên sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến để nhân viên có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Các lý do doanh nghiệp nên có hệ thống đào tạo trực tuyến riêng

Trong thời đại công nghệ 4.0, phương pháp đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và được đánh giá cao hơn từ đối tác, khách hàng. Nhân viên khi được làm quen với công nghệ hiện đại, sẽ yên tâm hơn về tính chu đáo và tận tâm của doanh nghiệp mình.

Để truy cập vào hệ thống đào tạo trực tuyến riêng của công ty, mỗi nhân viên sẽ được cung cấp tài khoản cá nhân. Điều này giúp thông tin các nhân viên cũng như thông tin của công ty được bảo mật tốt hơn, các cuộc thi diễn ra minh bạch, rõ ràng.

Các lý do doanh nghiệp nên có hệ thống đào tạo trực tuyến riêng

Các doanh nghiệp khi thiết lập được hệ thống đào tạo trực tuyến riêng sẽ chủ động hơn trong việc cập nhật các giải pháp tiến bộ, khoa học áp dụng vào chuỗi đại lý, các công ty. Trên hệ thống không những có các chương trình đào tạo mà còn có các thông tin, quy định cần thiết để nhân viên nắm bắt rõ hơn.

So với việc tổ chức đào tạo trực tiếp, hệ thống đào tạo trực tuyến giúp các đơn vị tiết kiệm được chi phí đào tạo hiệu quả, giảm bớt thời gian đào tạo từ 20-40% so với đến tận địa điểm tổ chức đào tạo. Phương pháp đào tạo này phù hợp với cả các công ty mới thành lập chưa có nhiều vốn đầu tư vào quản lý và đào tạo nhân sự.

Hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến áp dụng vào phương pháp quản lý doanh nghiệp đang được nhiều khách hàng nghiên cứu tìm hiểu hiện nay. Các doanh nghiệp luôn phải cân nhắc lựa chọn hệ thống đào tạo có tính bảo mật cao đồng thời có nhiều tiện ích vượt trội, mang đến sự yên tâm cho cán bộ nhân sự.

Thời gian qua, hệ thống đào tạo trực tuyến e.learning là sự lựa chọn số một của mọi doanh nghiệp, các tập đoàn lớn. Trên hệ thống đào tạo này các doanh nghiệp có thể chỉnh sửa, bổ sung các thông tin quan trọng một cách đơn giản nhưng có tính bảo mật cao. 

E.learning không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đào tạo và phát triển nhân sự mà còn tổ chức quản lý các hoạt động, chính sách một cách chu đáo, chặt chẽ. Trong thời đại công nghệ hóa, mọi thứ đều được vận hành với hệ thống trực tuyến thì phương pháp đào tạo online rất gần gũi và mang đến nhiều lợi ích vô cùng lớn cho mọi khách hàng.

Công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES không ngừng sáng tạo các hệ thống đào tạo trực tuyến hiệu quả để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng và tin cậy nhất. Hệ thống đào tạo trực tuyến e.learning của chúng tôi được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng các chuyên gia đào tạo hàng đầu sẽ mang đến giải pháp đào tạo không thể nào tốt hơn cho các doanh nghiệp.

Khách hàng  liên hệ với DES  ngay hôm nay để được tư vấn lựa chọn các phương pháp đào tạo tốt nhất nhé!