• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bên cạnh để nhân viên làm việc online ở nhà thì nhiều doanh nghiệp hiện nay cũng tăng cường thêm việc đào tạo nâng cao chuyên môn thông qua việc sử dụng phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến. 

Vì sao doanh nghiệp có xu hướng đào tạo trực tuyến trong thời gian phòng dịch?

Việc phòng dịch Corona yêu cầu hạn chế tụ tập cũng như tiếp xúc nơi đông người. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho nhân viên của mình thì nhiều doanh nghiệp đã ra các chính sách để nhân viên làm việc tại nhà, hạn chế việc đi ra ngoài hay đến công ty. Phần lớn hoạt động của các công ty hiện nay đều bị ảnh hưởng bởi dịch nên số lượng cũng như đầu mối công việc bị hạn chế, giảm đáng kể so với thời gian trước dịch. Nhằm tận dụng thời gian trống của nhân viên cũng như nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên, các công ty sử dụng phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến.

Không chỉ thỏa mãn những tiêu chí khắt khe của mùa dịch như đào tạo từ xa, tối ưu chi phí và thời gian, bản thân phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến cũng có những ưu thế vượt trội. Phần mềm cho phép các doanh nghiệp triển khai chương trình đào tạo phân theo chức danh cũng như vị trí trong công ty, thuận tiện hơn cho việc cấp chứng chỉ cũng như phân loại lĩnh vực chuyên môn đào tạo. 

Thay vì đến các lớp học truyền thống tăng nguy cơ lây nhiễm virus Corona thì học viên có thể lĩnh hội kiến thức thông qua việc sử dụng phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến. Các phương pháp, bài giảng, chương trình được thiết kế cũng sinh động không kém gì hình thức truyền thống. Nhiều người lại yêu thích phần mềm này hơn bởi sự trực quan, hấp dẫn từ các video, đồ họa đẹp mắt.

Bên cạnh việc tổ chức lớp học thì các học viên cũng có thể thi sát hạch để nâng bậc lương, hoàn toàn phù hợp với yêu cầu riêng của nhiều doanh nghiệp hiện nay. 

Des - Nơi cung cấp phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định triển khai đào tạo cho nhân viên của mình trong mùa dịch thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến là điều nên triển khai luôn trong lúc này. Để triển khai chương trình hiệu quả, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Des để được hỗ trợ xây dựng phần mềm này phù hợp cho doanh nghiệp của mình nhé: 0966 818 183.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến địa chỉ trực tiếp của Des tại B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp trao đổi cũng như thiết kế được chương trình trực tuyến dựa trên nền tảng thương hiệu của doanh nghiệp.