• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Chưa bao giờ mà các hình thức trực tuyến lại được yêu thích sử dụng như trong mùa dịch Covid. Điều này đã khẳng định những lợi thế rất lớn của phương pháp này trong việc ứng dụng thực tiễn. Dưới đây là bốn lý do mà các trường học, trung tâm... nên sử dụng hệ thống trực tuyến trong mùa dịch Covid 19. 

Hệ thống thi trực tuyến đáp ứng nhu cầu kiểm tra của các đơn vị

Thay vì đến lớp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học sinh, học viên thì phương pháp đào tạo trực tuyến đã được áp dụng. Chính vì thế, về cơ bản, lộ trình học tập không có gì thay đổi. Tuy nhiên, việc giao bài tập trên thực tế thì chưa đảm bảo được hiệu quả. Trong khi đó, để hoàn thiện chương trình cũng như đánh giá khả năng, trình độ học tập của học sinh, sinh viên thì việc thi cử vẫn cần được thực hiện. Trong bối cảnh không thể tổ chức thi tại trường lớp thì phương pháp thi trực tuyến đáp ứng được yêu cầu về hệ thống câu hỏi, sự phân loại theo lĩnh vực chuyên môn cũng như trình độ… Như vậy, quá trình học tập cũng không bị ảnh hưởng.

Sử dụng hệ thống thi trực tuyến đảm bảo an toàn cho học viên

Các học sinh, sinh viên, học sinh vẫn có thể hoàn thành bài kiểm tra trong khi vẫn đảm bảo được an toàn cho sức khỏe vì chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc máy tính để hoàn thiện bài vở. Điều này giúp các doanh nghiệp loại bỏ nguy cơ lây nhiễm virus Covid 19.

Kiểm soát việc thi cử một cách an toàn, nghiêm ngặt

Có thể bạn chưa biết, hệ thống thi trực tuyến có khả năng trộn đề và câu hỏi. Chính vì thế, hình thức thi này vẫn đáp ứng được các yêu cầu cao về tính kỷ luật cũng như nghiêm túc. Mỗi sinh viên, học sinh sẽ có một mã đề khác nhau để thực hiện. Chính vì thế, các thầy cô không cần lo lắng về chất lượng thi trên đây. 

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Không phải tăng cường giáo viên trông coi thi, không cần thuê địa điểm hay tổ chức thi tốn kém và mất nhiều thời gian, sử dụng hệ thống thi trực tuyến, các nhà trường, trung tâm có thể chủ động hơn về mặt tài chính vì chúng tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Số tiền bỏ ra bạn có thể dùng để phát triển các chương trình đào tạo trực tuyến trong khi dịch covid 19 đang diễn biến phức tạp. 

Chắc chắn rằng sẽ không khách hàng có thể từ chối một phần mềm tiện ích, tối ưu thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu quả như hệ thống thi trực tuyến. Nếu bạn đang có ý định triển khai dịch vụ này thì Des sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. 

Website: https://des.vn/

Hotline: 0966 818 183