• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Mỗi lần tổ chức thi là một lần tốn kém nhiều chi phí, thời gian và công sức. Đừng lo, giảng pháp tối ưu nhất hiện nay bạn có thể áp dụng đó là sử dụng hệ thống thi trực tuyến. Nếu bạn đang dự định sử dụng hình thức này nhưng chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào thì Des là một trong những gợi ý không thể bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi khám phá bốn lý do bạn nên lựa chọn hệ thống thi trực tuyến tại Des nhé!

Des là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo

Des đã hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến nhiều năm, trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp. Des đã giúp cho hàng trăm doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Chính vì thế mà Des đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Hệ thống đáp ứng tốt các yêu cầu của tổ chức trong thực hiện thi và kiểm tra

Khi sử dụng hệ thống thi trực tuyến tại Des, doanh nghiệp hay đơn vị có thể tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng một cách linh động theo chương, bài, học phần,.... Cùng với đó là mức độ dễ, trung bình, khó giúp người quản lý có thể dễ dàng điều chỉnh và đánh giá chất lượng học viên chính xác nhất.

Cung cấp các tính năng vượt trội

Hệ thống thi trực tuyến có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn nên được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Người dạy có thể tạo ngân hàng câu hỏi đa dạng, đảm bảo sự công khai, minh bạch và dễ sử dụng. Sau khi hoàn thành, bài thi sẽ được tự động lưu và chấm điểm nên rất khách quan.

Quy trình triển khai nhanh chóng, tối ưu, tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng hệ thống thi trực tuyến tại Des, khách hàng sẽ được phục vụ với quy trình đơn giản, nhanh chóng nhưng hiệu quả:

Tiếp nhận thông tin

Đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận nhu cầu và trao đổi cụ thể với khách hàng về: thông tin, nhu cầu, sự cố khách hàng cần được hỗ trợ.

Xử lý thông tin

Thông tin sau khi tiếp nhận sẽ được tiến hành nghiên cứu và xử lý. Qua đó, Des sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ khách hàng và bàn giao sản phẩm

Nếu khách hàng có thắc mắc hay cần điều chỉnh gì, Des sẽ giải đáp và hoàn chỉnh phần mềm để bàn giao.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn hệ thống thi trực tuyến, hãy liên hệ với Des qua hotline: 0966.81.81.83 hoặc truy cập website: : https://oes.vn/ để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Nếu muốn được tư vấn trực tiếp, bạn cũng có thể đến văn phòng của Des ở B11-18 tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.