• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Có ai chưa trải qua tuổi thơ với nỗi sợ hãi vì bài tập quá nhiều? Bài tập chồng chất nhất là sau mỗi dịp nghỉ lễ. Không chỉ khó khăn đối với học sinh mà giáo viên quản lý bài tập cũng vô cùng khó khăn và vất vả. Hiểu được điều đó, hệ thống quản lý bài tập về nhà đã được ra đời mang đến những công dụng tuyệt vời. DES.homework sẽ giúp bạn biến nỗi sợ hãi thành đam mê với hệ thống quản lý bài tập về nhà.

Vì sao học sinh sợ bài tập về nhà?

Giáo viên luôn mong muốn học sinh của mình học tập tốt và được thực hành nhiều nên giao nhiều bài tập nhất là mỗi dịp nghỉ lễ tết. Tuy nhiên, trẻ thường ham vui, đến ngày gần đi học mới cuống cuồng làm bài tập. Bài khó tuy nhiên bố mẹ không thể hướng dẫn con làm bài được khiến chúng cảm thấy chán nản và mệt mỏi do không tìm được lời giải, bài tập không được hoàn thành. Cùng với đó là áp lực từ gia đình, hò hét và thúc giục chúng làm bài. Chính điều đó khiến cho học sinh sợ bài tập về nhà. 

DES.homework - Giải pháp biến nỗi sợ hãi thành đam mê

Mục đích của hệ thống quản lý bài tập

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của học sinh và sự vất vả của giáo viên, DES đã nghiên cứu và cho ra đời hệ thống quản lý bài tập với nhiều tính năng vượt trội. Từ đó có thể giúp giáo viên tiết kiệm được thời gian sửa chữa bài tập cho học sinh. Với hệ thống DES.homework, học sinh sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của giáo viên khi có bất kì khó khăn hay vướng mắc gì. Giáo viên và học sinh có sự tương tác hơn nhiều so với phương pháp giao bài tập về nhà sau đó kiểm tra, sửa chữa như trước. Đồng thời, bài tập về nhà không còn là nỗi sợ hãi nữa do có sự kết hợp giữa học và giải trí thông qua một số trò chơi bổ ích.

Chức năng chính của DES.homework

Hệ thống quản lý phần mềm này thực hiện chức năng giao bài tập về nhà cho học sinh. Sau đó sẽ quản lý thời gian và quá trình làm bài tập của học sinh. Đồng thời có sự tương tác, đôn đốc và nhắc nhở chúng học bài. Đặc biệt, dù là làm bài tập nhưng giữa giáo viên và học sinh vẫn có sự tương tác, hỗ trợ. 

Vì sao nên chọn hệ thống quản lý bài tập của Des?

Des cam kết sẽ biến nỗi sợ hãi thành đam mê với hệ thống quản lý bài tập về nhà. Tự hào là địa chỉ cung cấp nhiều hệ thống hiện đại trong đó không thể không kể đến hệ thống quản lý bài tập với nhiều chức năng mới, giải pháp chất lượng cho mọi đơn vị đào tạo. Tùy vào yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng mà hệ thống sẽ được điều chỉnh phù hợp nhất. Đồng thời việc triển khai cũng dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. 

Tham khảo thêm các dịch vụ của Des tại website: https://des.vn/