• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Phương pháp đào tạo trực tuyến ngày càng phổ biến hơn, nó không chỉ được dùng trong trường học mà nay còn được sử dụng trong việc đào tạo và quản lý nhân viên tại doanh nghiệp. Để đảm bảo quá trình đào tạo diễn ra tốt nhất thì không thể không sử dụng tới phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến là Des.eLearning.


 
Những ưu điểm khi đào tạo trực tuyến
Đào tạo trực tuyến là việc người học có thể chủ động việc học, từ đó có thể dễ dàng đạt được kết quả tốt hơn và thời gian học được rút gọn rất nhiều. Lý do là thay vì phải đến những lớp học cố định vào một số ngày nhất định trong tuần hoặc học vào cuối tuần thì người học có thể học bất cứ đâu và bất cứ khi nào có thời gian. Tất cả là nhờ học thông qua tài khoản dễ dàng đăng nhập trên các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng…

Những bài giảng này đã được thiết kế sẵn theo lộ trình rõ ràng, lộ trình này phù hợp với từng nhóm đối tượng khác nhau, mục đích học. Bài giảng cũng được đảm bảo dễ hiểu, cuốn hút khi có sự lồng ghép của hình ảnh, video chân thực. Dù học trực tuyến nhưng người học vẫn tương tác trực tiếp với giảng viên và người học khác, mọi thắc mắc đều được giải đáp một cách nhanh chóng.

Đối với doanh nghiệp, sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian đào tạo nhân viên, có thể nhanh chóng nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh, nhanh chóng bắt kịp những xu hướng mới. Ngoài ra, phương pháp đào tạo này còn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoản lớn chi phí.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý Des.eLeanring?

Phần mềm quản lý Des.eLeaning được cung cấp bởi Des.vn là phần mềm được đánh giá có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm hỗ trợ quản lý đào tạo trực tuyến một cách toàn diện nhất, giúp triển khai trong thời gian ngắn với chi phí nhỏ nhất, có thể sử dụng trong nhiều hệ thống khác nhau.

Ngoài bài giảng, phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến còn có phần mềm tổ chức thi và kiểm tra, hệ thống thư viện tài liệu số. Sau mỗi bài kiểm tra, phần mềm sẽ tự động thống kê kết quả, từ đó bạn sẽ có thể dễ dàng đánh giá kết quả của học viên cũng như chất lượng đào tạo, có những thay đổi sao cho phù hợp.

Phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất bởi những nhân viên có chuyên môn hàng đầu, vì vậy, sẽ đảm bảo mang đến khả năng hoạt động ổn định và độ bảo mật cao.