• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Học trực tuyến là phương pháp học hiện đại, dù mới xuất hiện nhưng số lượng người học sử dụng phương pháp này hiện nay rất đông đảo. Trên thị trường hiện có rất nhiều hệ thống đào tạo trực tuyến khác nhau, để bạn có thể xây dựng được bài giảng tốt nhất thì bài viết sau sẽ bật mí với bạn phần mềm được đánh giá tốt nhất hiện nay.


 
Tại sao đào tạo trực tuyến lại được sử dụng rộng rãi hiện nay?

Sử dụng việc học trực tuyến giúp người học đạt được kết quả tốt hơn khi họ có thể tận dụng những khoảng thời gian rảnh trong ngày để trau dồi kiến thức, phương pháp này rất phù hợp đối với những người đi làm, không thể tham gia những lớp học cố định. Bài giảng trực tuyến được cài đặt sẵn trên phần mềm, nên người học có thể xem đi xem lại nhiều lần giúp việc học trở nên dễ dàng hơn. 

Việc học trực tuyến giúp người học chủ động hơn, sẽ không bị bỏ lỡ những bài giảng như trước đây khi có những việc quan trọng, đột xuất và không thể tham gia lớp học như trước đây. Người học có thể lựa chọn không gian học bài để tiếp thu tốt hơn, thay vì phải ngồi trong không gian lớp học cứng nhắc.

Sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến còn giúp cho các đơn vị đào tạo tiết kiệm được đến hơn 40% chi phí so với việc dạy trước kia khi tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm, thuê giáo viên,... Vì bài giảng trực tuyến bạn chỉ cần thiết kế một lần nhưng có thể sử dụng trong thời gian dài. Khi có thay đổi về mặt nội dung thì việc cập nhật cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

Nên sử dụng phần mềm trực tuyến nào và ở đâu?

Des là địa chỉ cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến tốt nhất trên thị trường hiện nay khi sử dụng phần mềm E-learning. Phần mềm được đánh giá có giao diện thân thiện với người dùng, đồng thời được Des xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay góp phần mang đến nhiều tính năng vượt trội hơn cũng như có độ an toàn cao. 

Des có quy trình làm việc chuyên nghiệp, được chia thành từng bước cụ thể, được đảm nhiệm bởi đội ngũ có chuyên môn, tận tình trong công việc. Điều này giúp cho hiệu quả làm việc cao, đạt được kết quả tốt trong thời gian ngắn. Với đội ngũ nhân viên hoạt động 24/24, nên khi bạn có bất cứ thắc mắc, vấn đề hay nhu cầu đều được đảm bảo xử lý trong thời gian nhanh chóng nhất. Đặc biệt, với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, Des còn đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích về nội dung bài giảng để việc đào tạo được tốt nhất.