• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Doanh nghiệp của bạn có nên sử dụng phần mềm quản trị khách hàng hay không? Tiếp nối phần 1, bạn hãy tham khảo ngay dấu hiệu cho thấy các công ty cần trang bị ngay phần mềm này nhé!

Mức độ hài lòng của khách hàng không cao

Thực tế, khách hàng là nhân tố quyết định phần lớn đến sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Vì thế, những trải nghiệm của khách hàng tốt sẽ là yếu tố giữ chân họ ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty bạn. Nếu bạn nhận được phản hồi không tích cực với tỷ lệ hài lòng thấp khi tiến hành khảo sát khách hàng thì đã đến lúc bạn cần thay đổi cách quản lý của mình.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản trị khách hàng, bạn có thể kết nối với khách hàng dễ dàng qua điện thoại, email. Vì thế, bạn có thể chăm sóc và quản trị khách hàng đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều. Đây còn là giải pháp để bạn tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Không chăm sóc được các khách hàng tiềm năng

Đây là một trong 6 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần trang bị ngay phần mềm quản trị khách hàng. Nếu cách chăm sóc khách hàng bằng thủ công của doanh nghiệp không còn hiệu quả, quy trình chưa cụ thể làm cho bạn bỏ lỡ nhiều nhân tố tiềm năng thì đã đến lúc cần đến CRM. Phần mềm quản trị khách hàng sẽ tự động thông báo hành trình từ việc tìm kiếm, quan tâm sản phẩm của khách hàng cho nhân viên để họ có phương án phù hợp. Đây là cơ sở ban đầu để họ tiếp cận khách hàng.

Phương pháp quản trị khách hàng hiện tại không đáp ứng được thực tế tăng trưởng của công ty 

Công ty muốn tồn tại đòi hỏi phải phát triển và tăng trưởng mỗi ngày. Vì thế, nếu thực tế công ty của bạn không tăng trưởng hoặc tăng trưởng thấp thì đã đến lúc phải thay đổi một phương thức quản trị khách hàng mới hiệu quả hơn. CRM là phần mềm quản trị khách hàng mà bất kỳ công ty nào cũng có thể dùng dù là quy mô nhỏ hay lớn. Với sự hỗ trợ của các mô hình phần mềm dịch vụ, công ty sẽ ngày càng được nâng cấp và phát triển mạnh mẽ.

Des - Đơn vị cung cấp phần mềm quản trị khách hàng chuyên nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn đang kém phát triển hay gặp phải 1 trong 6 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần trang bị ngay phần mềm quản trị khách hàng thì liên hệ ngay với Des qua đường dây nóng: 0966.81.81.83 hoặc để lại thông tin tại website: https://des.vn/ để được tư vấn. Bạn cũng có thể đến văn phòng của Des ở B11-18 tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ và giải đáp trực tiếp.