• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo là hoạt động thiết yếu trong việc vận hành và nâng cao năng lực nhân viên. Tuy nhiên, không phải lúc nào các hoạt động này đều được tổ chức hiệu quả trong doanh nghiệp. Sự ra đời của hệ thống học tập trực tuyến đã mang lại những giá trị và thay đổi mới mẻ trong trải nghiệm học tập.  Dưới đây là 5 lý do vàng mà các doanh nghiệp nên ứng dụng hệ thống học tập trực tuyến vào công ty của mình. 

Tối ưu không gian học tập

Không phải bất cứ công ty nào cũng có khả năng để tổ chức các buổi đào tạo chuyên nghiệp. Điều này không chỉ đòi hỏi cao về chi phí mà còn về không gian, không gian phải đủ rộng, đủ lớn. Với mức độ đào tạo thường xuyên thì địa điểm học tập có thể trở thành một gánh nặng không nhỏ đối với các doanh nghiệp. Với hệ thống học tập trực tuyến, Des sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn mối lo lắng này. Chỉ cần vài cú click trên máy tính - thiết bị văn phòng mà bất cứ ai cũng có hiện nay, các học viên có thể dễ dàng truy cập vào chương trình cũng như các lớp học ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. Bộ phận đào tạo cũng không cần đau đầu nghĩ nên chọn lựa không gian nào để tổ chức đào tạo cho phù hợp. 

Tiết kiệm thời gian 

Nếu phải đi đào tạo đồng nghĩa với việc công ty phải sắp xếp để nhân viên đó tạm dừng công việc thường ngày. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới toàn bộ chu trình làm việc và vận hành của nhiều khâu. Trong khi đó, với hệ thống học tập trực tuyến, người dùng có thể tối ưu thời gian, lựa chọn thời gian rảnh buổi tối để vừa có thể đáp ứng nhu cầu cho công việc vừa có thể tiếp thu thêm kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn. 

Tối ưu chi phí

So với việc tổ chức liên tiếp các khóa đào tạo bài bản, tốn kém chi phí từ địa điểm tới nhân sự giảng dạy thì hệ thống học tập trực tuyến được coi là giải pháp giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí từ khoảng 20-40% phương pháp truyền thống. 

Hình thức học đa dạng, hấp dẫn

Hệ thống học tập trực tuyến mang tới cho người dùng một trải nghiệm đầy mới mẻ với chuỗi video bài giảng hấp dẫn, trực quan, nhiều đồ họa cùng các thông tin phong phú. Thay vì ngao ngán với các bài giảng dài buồn ngủ thì nay người học đã có những tiết học thú vị hơn, khả năng tiếp thu cũng cao hơn nhiều. 

Hiện nay hệ thống học tập trực tuyến đang được cung cấp tại Des - Công ty top đầu chuyên cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline: 0966 818 183.