• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Công tác đào tạo vẫn luôn là mối ưu tiên được đặt lên hàng đầu đối với đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp. Tuy nhiên không phải quá trình đào tạo nào của các doanh nghiệp cũng đạt hiệu quả cao. Từ đó, việc xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến sẽ là giải pháp tối ưu giúp bạn có được cách thức phát triển tốt nhất cho đội ngũ nhân viên của mình.  

Tại sao doanh nghiệp nên xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến?

Do trở ngại về cách lên kế hoạch cũng như sắp xếp thời gian mà việc đào tạo nhân sự thường không thể tiến hành một cách chính xác và có hiệu quả. Thực tế đã cho thấy rằng các phương pháp đào tạo truyền thống trên sách vở không thể đánh giá được cụ thể năng lực của từng cá nhân cũng như có được sự thống nhất chung cho đem đến các bài giảng hữu ích cho sự phát triển của từng nhân viên. 



Trong khi đó, việc ứng dụng các phần mềm đào tạo trực tuyến lại có thể giải quyết tốt hơn các vấn đề khó khăn này bằng cách phân tích nhu cầu của các đối tượng và lập ra các kế hoạch đào tạo dài hạn hợp lý. Bằng các hình thức truyền đạt khác nhau, mọi người có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin chuyên sâu hơn đồng thời phần mềm cũng cho phép bố trí thời gian linh động cho nhiều nhân viên cùng tham gia. 

Giải pháp xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến đến từ DES

Quá trình xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến không phải là điều đơn giản đối với các doanh nghiệp nếu không phải là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Từ đó, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ thiết kế phần mềm trực tuyến đến từ các công ty công nghệ thông tin để có được giải pháp đào tạo hiệu quả nhất. 

Tự hào là một trong những đơn vị có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu về công nghệ, công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES hứa hẹn sẽ là một điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi doanh nghiệp. Tại đây, chúng tôi hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên viên trình độ cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích liên quan đến các dịch vụ đào tạo trực tuyến. 

Đặc biệt, qua những nghiên cứu thực tế, DES cũng hướng tới sẽ trực tiếp xây dựng các phần mềm đào tạo chuyên nghiệp theo yêu cầu từ phía doanh nghiệp để đảm bảo có các phương thức đào tạo đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình vận hành. Đến với chúng tôi để có cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp đào tạo hoàn toàn mới, chính xác và khoa học nhất.