• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, các hoạt động thường ngày phục vụ cho học tập và công việc cũng đã và đang được số hóa và thao tác qua điện thoại, máy tính và các thiết bị điện tử thông minh khác. Chính vì vậy, nhu cầu học cách sử dụng cơ bản và nâng cao cho máy tính ngày càng lớn và điều đó là cần thiết cho tất cả mọi người dù là người trẻ, hay người già. Des xin giới thiệu với quý khách cách xây dựng hệ thống bài giảng, khóa học tin học trực tuyến - giải pháp tối ưu giúp con người vừa tiếp nhận những kiến thức ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào.


 
Hệ thống bài giảng tin học trực tuyến bao gồm những gì?

Có nhiều kiểu khóa học tin học khác nhau, ví dụ như: khóa học nền tảng Office, khóa học chuyên sâu Word, khóa học chuyên sâu Excel, khóa tạo hiệu ứng động cho Powerpoint, … Các khóa học có mục đích và giá trị cốt lõi mang đến cho học viên khác nhau, thì sẽ có những cách truyền tải kiến thức khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các khóa học này đều cần có những hình ảnh, những video clip và hệ thống tài liệu cho học viên tìm hiểu, nghiên cứu và thực hành theo. Các văn bản tài liệu có thể là những lý thuyết đơn thuần nêu lên các chức năng, các thao tác, quy trình cần làm cho một mục đích nào đó. Và để làm sống động, tăng tính hình ảnh và giúp học viên hiểu hơn về các quy trình đó, cần tới những hình ảnh trực quan, hoặc những clip mô phỏng thao tác hướng dẫn trực tiếp trên máy tính. Với những khóa học tin học trực tuyến có lượng kiến thức rộng, còn cần đến nền tảng trao đổi online, cho phép kết nối học viên với giảng viên, người có chuyên môn để hỗ trợ, giúp đỡ giải đáp thắc mắc cho học viên, đảm bảo chất lượng khóa học. 
 

Xây dựng và kiểm soát chất lượng của các khóa học tin học trực tuyến

Sau khi xác định được mục đích, nội dung và lộ trình học cho khóa học, bạn cần có đội ngũ giúp mã hóa các kiến thức đó và tạo thành một khóa học trực tuyến trên website hoặc trên một phần mềm, ứng dụng riêng. Việc mã hóa kiến thức này rất quan trọng vì đây là sản phẩm cuối cùng đến tay học viên, họ sẽ trải nghiệm khóa học của mình với những sản phẩm sau khi được mã hóa này. Vì thế, để đảm bảo khóa học của mình được truyền tải đầy đủ nội dung theo một hệ thống logic, có trình từ nhất, bạn sẽ cần đến một đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong xây dựng khóa học tin học trực tuyến. Liên hệ với chúng tôi ngay qua website des.vn