• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay mô hình chương trình đào tạo từ xa không hề xa lạ đối với các doanh nghiệp lớn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ nếu biết cách sử dụng hợp lý. Hãy cùng đọc bài viết sau để biết lý do vì sao nên sử dụng phần mềm này nhé.


 
Tiết kiệm thời gian quản lý

Một trong những bất tiện lớn nhất khi tổ chức các khóa phổ cập kiến thức, nghiệp vụ chính là bạn phải quản lý thông tin, tiến độ học tập của một số lượng lớn học viên cùng một lúc. Có những khóa đào tạo cần đến ba, bốn quản lý cùng một lúc thì mới kiểm soát được tình hình lớp học hàng ngày.

Nhưng khi sử dụng phần mềm đào tạo online, mọi thông số, thông tin về hoạt động của học viên sẽ được phần mềm xử lý và tổng kết thành một báo cáo chi tiết. Chỉ với khoảng mười, mười lăm phút đọc báo cáo, bạn sẽ biết được đâu là những học viên đã hoàn thành việc nghe giảng, thực hiện tốt bài thi, đâu là học viên cần phải chú ý đào tạo thêm. 

Tiết kiệm thời gian đi lại cho cả hai bên

Đối với những khóa đào tạo dài ngày thì học viên sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong quá trình di chuyển đến lớp học, ví dụ như: tắc nghẽn giao thông, thời tiết xấu,... hoặc là có việc đột xuất nên không thể đến lớp đúng giờ được.

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến, học viên và cả giáo viên sẽ không phải lo ngại về những vấn đề này nữa vì họ có thể truy cập bài giảng mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị điện tử như: máy tính, di động, tivi thông minh.

Điều kiện cần thiết để tải được bài giảng là thiết bị của bạn cần kết nối mạng. Hiện nay, hầu như mọi hàng quán trên đường đều lắp đặt bộ phát wifi miễn phí nên đây là một vấn đề khá đơn giản. Tiện lợi hơn, có một vài phần mềm sở hữu chức năng tải bài giảng về để xem ngoại tuyến ngay cả khi không có internet.

Phương thức học tập thú vị

Khi tiến hành khảo sát giữa những người từng tham gia các lớp học truyền thống và các lớp học trên phần mềm đào tạo online thì đa số phản hồi rằng việc học tập trên phần mềm làm họ cảm thấy hào hứng và dễ ghi nhớ thông tin hơn hẳn. 

Cũng vì vậy mà đa số các trường học, doanh nghiệp hiện nay đều lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý đào tạo để nâng cao hiệu quả học tập của học viên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một phần mềm học tập online chất lượng thì hãy tham khảo công ty Des nhé.