• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Cùng với học trực tuyến, thi trực tuyến cũng đang là một trong những hình thức nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều người bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng. Bởi lẽ thi trực tuyến là phương pháp mới nên nhiều người vẫn chưa thực sự an tâm và lựa chọn. Vì sao nên chọn hệ thống thi trực tuyến chắc hẳn là thắc mắc lớn của nhiều doanh nghiệp, người dùng. 

Hệ thống thi trực tuyến là gì?

Hệ thống thi trực tuyến là hệ thống quản lý và tổ chức thi online, sử dụng phần mềm để quản lý hệ thống câu hỏi cũng như sự minh bạch trong quá trình thi cử. Học trực tuyến có thể áp dụng cho tất cả các đơn vị đào tạo như trường học, các trung tâm giáo dục,.... Thi trực tuyến giúp chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, tổ chức thi đặc biệt là với một số cuộc thi có sự góp mặt của các thí sinh nhiều tỉnh, huyện,....

Ba lý do nên đầu tư cho hệ thống thi trực tuyến?

Tính năng vượt trội

Đây là lý do khiến cho phương pháp này nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng. Hệ thống thi trực tuyến không những đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu cơ bản của hình thức thi trực tiếp mà còn có thêm nhiều tính năng vượt trội. Hệ thống câu hỏi và ngân hàng đề thi vẫn được cung cấp tuy nhiên đa dạng hơn rất nhiều so với phương pháp thi truyền thống. Đảm bảo tính công khai, minh bạch, đề thi được giữ bí mật. Việc tổ chức thi có thể linh hoạt hơn theo ca, theo đợt. Bài thí sinh sau khi hoàn thành sẽ được sao lưu tự động và chấm bài ngay với mức độ chính xác gần như tuyệt đối. Chắc hẳn đến đây thắc mắc vì sao nên chọn hệ thống thi trực tuyến đã phần nào được giải đáp.

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho chủ đầu tư

Việc tổ chức một cuộc thi tốn kém rất nhiều thời gian và công sức của cả chủ đầu tư và người thi. Chính vì thế, thi trực tuyến là phương pháp giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Chủ đầu tư không phải tốn kém chi phí thuê địa điểm cũng như đội ngũ giáo viên trông coi. 

Đơn vị cung cấp hệ thống trực tuyến chất lượng

Thi trực tuyến đang được áp dụng ngày càng phổ biến chính vì thế có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp hệ thống thi trực tuyến. Tuy nhiên, việc lựa chọn một nơi cung cấp uy tín nhất không phải điều dễ dàng. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn lựa hay thắc mắc: vì sao nên chọn hệ thống thi trực tuyến, liên hệ ngay với Des: 0966 818 183 để được đội ngũ nhân viên tư vấn. Chắc chắn đến với Des, bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với chất lượng mà đơn vị này cung cấp.