• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn đã có thể tiếp cận được với rất nhiều loại hình giải trí. Do đó chúng ta cần một phần mềm quản lý thời gian học tập để phân chia và kiểm soát thời gian biểu trong ngày. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về ưu điểm của phần mềm quản lý này nhé.


 
Phần mềm quản lý thời gian học là gì?

Phần mềm quản lý thời gian học là một ứng dụng tin học, có chức năng chính là sắp xếp những việc cần làm vào khung giờ mà người dùng mong muốn. Ví dụ: nếu bạn muốn nhắc nhở bản thân làm bài tập vào lúc bảy giờ tối thì sẽ tạo một ghi nhớ. Khi đến bảy giờ, phần mềm sẽ báo cho bạn biết là đã đến thời gian làm bài tập.

Chúng ta cũng có thể dùng ứng dụng để ghi lại những điều cần phải làm như: đọc báo, nghe Tiếng Anh,… Đây là một phần mềm tuyệt vời cho đối tượng học viên đang gặp vấn đề trong việc phân chia thời gian học hành, ngủ nghỉ và giải trí. Người dùng sẽ phát huy được năng lực tối ưu của mình khi dùng phần mềm quản lý thời gian vì nó giúp bạn kiểm soát được mình đã dành bao nhiêu thời gian cho từng công việc.

Mua phần mềm quản lý thời gian học tập ở đâu?

Hiện nay đang có rất nhiều nơi bán phần mềm này với giá từ năm triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, chúng ta có một lựa chọn tốt hơn, đó chính là mua phần mềm quản lý bài tập về nhà DES đã được tích hợp sẵn chức năng quản lý thời gian học tập. Với phần mềm DES HOMEWORK, bạn sẽ quản lý được quá trình làm bài của mình, tạo nhắc nhở về thời gian học, ngủ nghỉ, trao đổi với bạn bè qua lớp học ảo và tham gia các bài học trực tuyến trên mạng.

DES HOMEWORK giúp phụ huynh, giáo viên, học sinh tạo ra một hệ sinh thái học tập lành mạnh và bổ ích, là một công cụ tương tác, trao đổi kiến thức vừa hiệu quả vừa thân thiện. Khi dùng phần mềm DES HOMEWORK, học sinh sẽ không phải lo lắng vì quên làm bài tập hay bị phụ huynh nhắc nhở vì không phân chia thời gian sinh hoạt hợp lý nữa.

Đối với phụ huynh, DES HOMEWORK sẽ giúp con bạn chủ động hơn trong việc học và tạo cho bé thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về phần mềm quản lý thời gian học tập, DES HOMEWORK thì bạn hãy truy cập vào website des.vn nhé. Chúng ta cũng có thể gọi đến số điện thoại đường dây nóng 0993366555 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.