• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Giáo dục luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của xã hội. Làm sao để có thể cải thiện được chất lượng giáo dục cũng như đem lại một môi trường làm việc hiệu quả thì luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trải qua nhiều quá trình đổi mới, cải cách và cho đến bây giờ, một trong những thành công nhất phải kể đến đó chính là việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi xem những ưu điểm khi xây dựng hệ thống này là gì nhé.


 
Hệ thống đào tạo trực tuyến là gì?

Hệ thống đào tạo trực tuyến hay còn được gọi với một cái tên khác đó chính là E-learning. Đây là một phương pháp học ảo thông qua việc kết nối với máy vi tính, điện thoại được trang bị internet. Hình thức này cũng đào tạo học viên, đóng học phí như các lớp học thông thường.
 

Ưu điểm của hệ thống đào tạo trực tuyến

Có thể nói sự ra đời của hệ thống đào tạo trực tuyến được xem là một bước phát triển đột phá đánh dấu sự thành công của những tiến bộ công nghệ. Mặc dù ở bất cứ nơi đâu hay bất kỳ thời gian nào, bạn cũng có thể học một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Chỉ cần được kết nối với internet là mọi thứ đã ở trong tầm tay của bạn. Thời khóa biểu hay lịch học, tự bạn có thể thiết kế cho riêng mình sao cho phù hợp với thời gian biểu. 

Ngoài ra, sử dụng hệ thống này còn giúp tiết kiệm được một khoản lớn chi phí. Các khoản chi phí như đi lại hay tổ chức địa điểm, thuê người chấm bài sẽ tốn một khoản tiền không hề nhỏ. Hơn nữa thì thời gian soạn thảo, công tác làm đề và chấm thi cũng giảm đi rất là nhiều. Toàn bộ đã được cập nhật và lưu trữ bên trong hệ thống nên mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Nếu như các bài giảng trên giảng đường khô khan và khiến chúng ta khó có thể tập trung được thì với những hình ảnh và video được lồng ghép một cách sinh động và thực tế sẽ giúp cho bài học trở nên thú vị hơn rất là nhiều. Từ đó sẽ giúp cho học sinh, sinh viên có hứng thú và nâng cao chất lượng giáo dục hơn rất là nhiều.

Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với quý bạn đọc về những ưu điểm khi xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với Công ty TNHH giải đáp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES để được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình nhất nhé.