• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các thiết bị và hệ thống hiện đại ra đời ngày càng nhiều để phục vụ và cải thiện đời sống của con người tốt hơn. Và hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng vậy, đây là một hình thức đã và đang được sử dụng phổ biến rộng rãi, được đánh giá cao và nhiều quốc gia lựa chọn bởi tính ứng dụng và tiện lợi mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm đó là gì qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


 
Tiết kiệm chi phí và thời gian

Một ưu điểm tuyệt vời phải kể đến đầu tiên đó là bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại và chi phí khi sử dụng hệ thống trực tuyến này. Thay vì đến trường hay các trung tâm ôn luyện, thì bạn có thể tham gia ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào chỉ cần được kết nối với internet. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho học sinh mà thời gian chấm thi, soạn đề của giáo viên cũng giảm đi một cách đáng kể. Quỹ thời gian rảnh rỗi này giáo viên có thể tập trung nghiên cứu để nâng cao và cải tiến chất lượng giáo dục tốt hơn.

Không xảy ra hiện tượng tiêu cực trong thi cử

Với hình thức thi một cách khách quan trên máy tính thì mọi vấn đề liên quan đến tiêu cực sẽ được loại bỏ triệt để để mang đến một chất lượng giáo dục tốt nhất. Do đó, học sinh sẽ không thể học lệch, học tủ, sẽ không thể trông chờ và nhờ vào sự giúp đỡ của người quen. Với một ngân hàng đề thi lớn, mỗi học sinh sẽ làm bài thi của riêng mình trên một máy khác nhau nên sẽ không thể trao đổi hay xem tài liệu, mà phải dựa vào chính khả năng thực lực của mình. Và đối giáo viên cũng vậy, sẽ không có hiện tượng bỏ bài, dạy thiếu chương trình, không thiên vị hay ưu tiên để mang đến một sự công bằng và khách quan nhất.

Hỗ trợ các tính năng 

Trong quá trình tạo nên các đề thi thì hệ thống cũng hỗ trợ người dùng một số tính năng vượt trội giúp cho quá trình tạo đề nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, còn một số những tính năng ưu việt khác như: phần mềm quản lý đề thi, tạo các đề thi với chủ đề không giới hạn, tạo đề thi giúp ôn luyện và chấm thành tích… 

Trên đây là những lợi ích mà hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến mang lại. Hy vọng sẽ giúp các bạn có một cái nhìn cụ thể hơn về hệ thống và hiểu được những tính năng mà nó mang lại để áp dụng và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu có bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với DES – chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn và mang đến những dịch vụ tốt nhất gửi đến quý khách hàng.