• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Vấn đề về giáo dục luôn là một trong những vấn đề được mọi người đặc biệt quan tâm. Càng nhiều người quan tâm thì điều này càng gây nhiều áp lực lớn lên các nhà làm giáo dục. Hơn nữa, hiện nay các phương thức tự luận hầu như đều được chuyển đổi sang thi trắc nghiệm, với phương thức thi này có nhiều ưu điểm riêng nhưng cũng dễ bị chấm bài sai và khó để thiết kế nhiều đề thi sao cho khỏi bị trùng lặp. Vậy làm sao để có thể giải quyết được điều đó? Hãy cùng mình tìm hiểu về một hệ thống phần mềm chuyên quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến nhé.


 
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến hoạt động như thế nào?
Đầu tiên, bạn cần phải tích hợp tất cả các câu hỏi, kèm các phương án và đáp án đúng, để có đề thi hiệu quả thì bạn nên nhập các câu hỏi có thể theo từng nội dung học hoặc theo cấp độ khó dễ, tóm lại bạn cần nhóm các câu hỏi theo các tiêu chí cần thiết nhất định. 

Tiếp đến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ tự động giúp bạn thiết kế đề thi phù hợp với tất cả các yêu cầu như người ra đề có thể đưa ra yêu cầu về mức độ khó dễ của mỗi bài thi thì hệ thống sẽ tự động sắp xếp ngẫu nhiên các câu hỏi phù hợp vào mỗi đề. Hơn nữa, hệ thống sẽ có thể thiết kế các đề thi theo phạm vi yêu cầu nhất định, có thể thiết kế theo từng bài giảng, từng chương hoặc nội dung tổng hợp. Đặc biệt, từ ngân hàng câu hỏi, hệ thống sẽ thiết kế ra các đề thi ngẫu nhiên, nhiều dạng nội dung phong phú, khách quan và tính bảo mật cao. Cuối cùng, sau khi thí sinh làm bài thi kết thúc, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ tự động lưu bài thi và chấm điểm một cách khách quan, chính xác dựa trên đáp án được cung cấp ở hệ thống và có thể báo điểm luôn trên màn hình cho các thí sinh, sau đó giảm sát chỉ cần đến xác nhận, kiểm tra qua một lượt rồi in danh sách bảng điểm là xong. Hệ thống vừa giúp tạo ra các đề thi phong phú và khách quan, vừa giúp giảm tỷ lệ trao đổi giữa các thí sinh với nhau, đồng nghĩa với việc đánh giá năng lực của mỗi thí sinh sẽ có độ chính xác cao hơn rất nhiều. 

Bạn nên mua hệ thống này ở đâu?

Với tính ưu việt của hệ thống, nếu bạn đang làm về các lĩnh vực có liên quan thì bạn không nên bỏ lỡ gợi ý này. Và một trong những công ty uy tín hàng đầu và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến nói riêng và hệ thống giáo dục nói chung đó là công ty TNHH GIải pháp và Dịch vụ Đào tạo trực tuyến DES- luôn là sự lựa chọn đứng đầu của mọi người. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thì hãy truy cập ngay vào website và gọi ngay hotline để được tư vấn mọi thắc mắc nhé!