• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo nhân sự, đào tạo người làm việc là một trong những nỗi lo lắng của các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Để đào tạo ra nguồn nhân sự mới cần mất nhiều thời gian và hiệu quả không thực sự thành công với tất cả mọi người. Đó chính là nguyên nhân tại sao các công ty, doanh nghiệp nên có ứng dụng đào tạo trực tuyến.

Những khó khăn khi đào tạo nhân sự mới

Những nhân sự mới thường có tài năng và kiến thức khác nhau vì họ ứng tuyển với nhiều vị trí và từ các môi trường giáo dục khác nhau. Đào tạo nhân sự mới luôn làm cho nội bộ các công ty, doanh nghiệp có nhiều tranh cãi với nhau về phương pháp và chi phí để đào tạo nhân lực mới.



Bên cạnh đó nếu không thành công trong bước tuyển đầu vào sẽ làm cho chất lượng công việc đi xuống, gây ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế của mỗi công ty. Và nếu chúng ta không biết đào tạo nhân sự phù hợp với khả năng và vị trí của người ứng tuyển sẽ gây lãng phí thời gian và chi phí để đào tạo.

Lợi thế khi sử dụng ứng dụng đào tạo trực tuyến

Đào tạo trực tuyến giúp chúng ta nắm bắt rõ hơn được khả năng và mong muốn của những người ứng tuyển. Ngoài ra đây chính là phương pháp giảm thiểu được chi phí và thời gian đào tạo nhân sự. 

Ứng dụng đào tạo nhân sự trực tuyến hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn vì nó đã mang đến nhiều thành công và hiệu quả to lớn cho chất lượng đầu vào, tiết kiệm được chi phí và thời gian đào tạo. 

Các ứng dụng đào tạo trực tuyến chính là phương pháp tối ưu về phương pháp, chi phí và thời gian đào tạo, các ứng dụng này đều đã được phân tích sâu về nhu cầu và tâm lý của người ứng tuyển cũng như nhà tuyển dụng.

Công ty triển khai ứng dụng đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp

Des - công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến là công ty có tầm nhìn xa, nắm bắt được xu thế tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay. Với nhiều phân tích và nghiên cứu chuyên sâu, chúng tôi đã giúp hàng ngàn công ty có chất lượng đầu vào đáng tin cậy, phù hợp với mục đích tuyển chọn của các nhà tuyển dụng hiện nay.

Ứng dụng đào tạo trực tuyến chính là thế mạnh của chúng tôi vì đây chính là ứng dụng được chúng tôi phát triển lâu rất, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những nhân tài và nhân lực tiềm năng cho mọi công ty.