• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời đại công nghiệp 4.0, nếu như những doanh nghiệp không biết tận dụng công nghệ thì sẽ rất khó khăn trong việc quản lý và đào tạo nguồn nhân lực. Do đó việc tìm kiếm một phần mềm quản lý đào tạo toàn diện cho doanh nghiệp là hết sức cần thiết. Nếu các bạn thực sự quan tâm về vấn đề này thì bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


 
Phần mềm quản lý đào tạo cho doanh nghiệp có ưu điểm gì?

Trong ngành thương mại, sản phẩm không những có thể giúp quản lý toàn bộ các thông tin và hồ sơ quan trọng về nhân sự một cách chuyên nghiệp mà còn trợ giúp lên kế hoạch và thời gian biểu công việc phù hợp cho cán bộ công nhân viên chức. Nhờ vào đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa thời gian khi vận hành các công việc và đưa ra các quyết định một cách chính xác, công bằng hơn.

Trong lĩnh vực giáo dục thì phần mềm hỗ trợ quản lý chi tiết kế hoạch đào tạo và các khóa đào tạo cũng như có thể sắp xếp quản lý theo từng lớp, chứng chỉ, giáo viên phụ trách. Ngoài ra, phần mềm còn có rất nhiều tính năng hỗ trợ quản vụ như xếp lớp, điểm thi, điểm danh, chuyển lớp, bảo lưu,… Hơn thế nữa, hệ thống hỗ trợ ra đề thi theo nhiều loại khác nhau, tổ chức các đợt thi trên diện rộng nhằm đảm bảo sự công bằng, minh bạch từ khâu ra đề, giám sát, chấm thi, báo cáo kết quả. Hệ thống có sự kết nối chặt chẽ giữa giáo viên và học viên, giúp các học viên nhận được sự đào tạo một cách bài bản, thuận tiện trong việc đánh giá kết quả, của học viên trong quá trình học tập.

Nhờ vào các tính năng tiện lợi của phần mềm quản lý đào tạo mà hiện nay sản phẩm này đang trở thành một công cụ hỗ trợ quản lý phổ biến, đem lại sự hiệu quả nhất cho công việc của bạn.

Lựa chọn phần mềm quản lý đào tạo toàn diện cho doanh nghiệp ở đâu?

Để có thể thu hút học viên đăng ký và tham gia khóa học thì việc lựa chọn một phần mềm quản lý đào tạo có thiết kế khóa học khoa học là rất quan trọng. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là des.vn. Des.eLearning sẵn sàng tư vấn và chỉnh sửa các yêu cầu mở rộng, đảm bảo triển khai trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất. Nếu các bạn muốn hỗ trợ tư vấn thêm, hãy liên hệ qua hotline trên website của chúng tôi, sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn đồng hành cùng bạn và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.