• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với sự phát triển thần tốc của công nghệ thông tin, việc đào tạo nội bộ đã được công nghệ hóa nhanh chóng và hình thức giảng dạy trực tuyến E-Learning đã trở thành một trong những phương pháp đào tạo nội bộ được áp dụng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Với  E-Learning, lịch trình làm việc bận rộn của các học viên đã không còn là trở ngại!

Để hiểu rõ hơn về mô hình đào tạo trực tuyến này, Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des thông qua bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến người đọc chi tiết về khái niệm cũng như cấu trúc cơ bản của E-Learning.

Hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning có cấu trúc như thế nào?

Đây là một trong những câu hỏi đang rất được quan tâm. Là một trong những doanh nghiệp lâu năm trong ngành xây dựng, thiết kế hệ thống đào tạo trực tuyến ELearning, Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des đã rút ra được cấu trúc cơ bản của E-Learning. Hệ thống là một thể thống nhất gồm nhiều yếu về về công nghệ giáo dục, các công cụ để truyền đạt kỹ năng, kiến thức cho các học viên,... Trong đó, các yếu tố này luôn tương tác và có mối quan hệ chặt chẽ với nhau giúp đem lại lợi ích một cách tối đa cho người học và người giảng dạy. Hệ thống gồm 4 thành phần cơ bản sau:

- Nội dung của E-Learning: Đây là yếu tố được nhắc đến đầu tiên bởi nó quan trọng hàng đầu để làm lên được thành công của hệ thống. Nó là nội dung của các bài giảng, các khoá học được đầu tư một cách bài bản, chất lượng và luôn được cập nhất các thông tin mới nhất. Tuỳ theo mục đích mà nội dung của E-Learning được trình bày dưới các dạng khác nhau như: Video, văn bản, bài thuyết trình, kịch nói,... Đây chính là yếu tố cốt lõi tạo lên cảm hứng cho người dùng E-Learning. Học viên sẽ được trải nghiệm bài giảng một cách đa dạng và đầy tính sáng tạo, sẽ không còn khô khan như bài giảng truyền thống trước kia. Vừa có thể tiết kiệm thời gian, vừa có thể học cảm giác thú vị khi học tập chính là điểm cộng lớn cho hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning.

Tìm hiểu phương pháp đào tạo nội bộ qua hình thức trực tuyến E-Learning

- Đánh giá người học một cách hiệu quả, chính xác: Đánh giá là điều vô cùng cần thiết trong mọi quá trình học tập và đào tạo. Hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning cần có khả năng theo dõi khả năng hoàn thành các bài test, thời gian hoàn thành khóa học giúp người đào tạo nắm bắt được tình hình học tập của học viên và học viên cũng tự mình ý thức được khả năng học tập để điều chỉnh cho phù hợp.

- Công nghệ hiện đại và các công cụ học tập: Đây là yếu tố cần thiết trong E-Learning để cung cấp cho người học khai phá kiến thức mà E-Learning có, giúp người học có thể tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng phát triển cần thiết để đạt được mục tiêu đề ta trong khóa học một cách nhanh nhất. Đồng thời để tạo sự tương tác của người đào tạo với các học viên.

- Cấu trúc hỗ trợ của hệ thống trực tuyến E-Learning 

Đây là trung tâm của mọi cấu trúc E-Learning thành công. Nếu học viên không có quyền truy cập đến sự trợ giúp và phản hồi trong suốt quá trình học E-Learning, sau đó học viên sẽ ít được tương tác gây thiếu động lực làm cho kết quả cuối cùng không được như mong muốn. Đây là lý do tại sao cấu trúc hỗ trợ có tầm quan trọng hơn hết trong cấu trúc E-Learning.

Cấu trúc hỗ trợ của hệ thống trực tuyến E-Learning

Tình hình phát triển của hệ thống trực tuyến E-Learning hiện nay

Nếu như trước kia, các tài liệu nghiên cứu và tìm hiểu về phương pháp học trực tuyến E-Learning còn hạn chế, chi phí thiết kế hệ thống E-Learning không nhỏ do còn có giới hạn về mặt công nghệ thông tin thì bây giờ việc nghiên cứu E-Learning được quan tâm nhiều hơn trong các hội thảo về công nghệ thông tin và giáo dục cùng sự bùng nổ công nghệ đã giúp hình thức học trực tuyến E-Learning này tại Việt Nam được phát triển ngày càng mạnh. Và chắc chắn rằng E-Learning sẽ còn tiến xa hơn nữa trong hệ thống giáo dục ở nước ta.

Đào tạo quan hệ thống trực tuyến E-Learning hiện nay đang được áp dụng rất nhiều. Chính vì lượng cầu đang ngày càng tăng nên các đơn vi cung cấp dịch vụ thiết kế E-Learning cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên sản phẩm đôi khi vẫn còn nhiều thiếu sót gây ảnh hưởng đến quá trình đào tạo. Nhưng bạn đừng lo gì cả vì đã có Des. Hệ thống E-Learning mà chúng tôi cung cấp được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất, luôn đảm bảo hiệu năng sử dụng, bảo mật dữ liệu cực cao với số lượng người dùng cực lớn.

Việc học tập giờ đây thực sự quá dễ dàng với hình thức đào tạo trực tuyến E-Learning. Có thể nói đây chính là một trong những công cụ hỗ trợ hữu ích cho cả người học và người dạy.

Nếu quý khách đang muốn tìm hiểu thêm về hình thức đào tạo trực tuyến E-Learning  này, hãy đến với Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của quý khách hàng!