• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay các hoạt động giáo dục ngày càng phát triển với sự ra đời của các trường, các trung tâm đào tạo với số lượng học viên lớn. Việc quản lý đã dễ dàng hơn so với trước đây nhờ việc ứng dụng phần mềm quản lý học viên. Đây là một công cụ rất hữu ích đối với bất kể cơ sở đào tạo nào bởi những tính năng thông minh, tiện ích và dễ sử dụng. Người dùng có thể theo dõi tiến trình, danh sách học viên cũng như những thông tin liên quan một cách nhanh chóng chỉ sau vài click chuột.

Phần mềm quản lý học viên có những vai trò gì?

Việc quản lý học viên với số lượng lớn và lượng thông tin ngày càng khổng lồ khiến không ít người cảm thấy đau đầu. Thế nhưng đến nay với sự ra đời của phần mềm quản lý học viên mọi công đoạn đã được rút ngắn một cách tối đa. Nhờ vậy mà cả người quản lý và học viên đều có thể sử dụng một cách đơn giản, tiếp cận mọi thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn so với trước đây.



Với những tính năng thông minh, phần mềm này có vai trò vô cùng quan trọng đối với mọi đơn vị giáo dục. Dữ liệu được lưu trữ một cách đơn giản, không giới hạn, điều này đã khắc phục những nhược điểm của cách hình thức trước đây. Không những thế tính bảo mật cũng đảm bảo hơn và bạn có thể dễ dàng thay đổi cũng như cập nhật những thông tin về học viên một cách mới nhất. Lịch học tập, kết quả thi và thông tin học phí cũng được đề cập giúp học viên có thể nắm bắt tình hình và khiến công tác quản lý cũng tiện lợi hơn.

Hình thức giao diện của phần mềm quản lý học viên khá đơn giản và không quá phức tạp. Chính vì vậy mà bạn cũng có thể cập nhật những thông tin cần thiết lên phần mềm mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp phần mềm với tính ứng dụng cao, điều này mang đến cho bạn những sự lựa chọn đa dạng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đơn vị.

Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý học viên uy tín

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý học viên và cần tìm một giải pháp hỗ trợ thì hãy tìm đến Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Đây là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các phần mềm quản lý học viên với giao diện thông minh, tính năng tiện ích. 

Đây cũng là đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ DES hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline 099 33 66 555 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.