• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Biết Tiếng Anh và có thể nghe hiểu, giao tiếp được với người nước ngoài là một yếu tố quan trọng, chủ chốt và mang tính quyết định cho việc học và làm việc của một bộ phận người trưởng thành hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì thế, nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng, đặc biệt là nhu cầu cho các khóa học tiếng Anh giao tiếp online bởi lẽ, mọi người khó có thể thu xếp thời gian để theo một lớp học có thời gian và địa điểm cố định nào đó. Trong bài viết dưới đây, Des sẽ giúp bạn biết được làm thế nào để thiết lập được một khóa học online hiệu quả nhé.


 
Hiểu rõ mục đích và học viên hướng tới của khóa học 

Các khóa học này mục đích hướng tới việc cải thiện khả năng giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh cho mọi người, tức là những gì bạn cần chú trọng cho khóa học này đó là toàn bộ các kỹ năng cần thiết cho một cuộc hội thoại. Cụ thể, đó là nghe hiểu, cách nói chuyện, cách sử dụng từ ngữ, ngữ âm, ngữ điệu, vốn từ vựng … Hiểu rõ được mục đích mình muốn làm gì cho học viên trong khóa học tiếng Anh giao tiếp online thì mới có thể xây dựng ra hệ thống bài giảng và tài liệu hữu ích nhất. Xác định đúng đối tượng học viên chính của mình cũng là một yếu tố quan trọng để có thể lên một chương trình học hiệu quả. Bởi mỗi đối tượng học viên khác nhau lại có khả năng tiếp nhận kiến thức và tinh thần học tập khác nhau, điều này liên quan trực tiếp tới khối lượng kiến thức bạn cần cung cấp. 

Hệ thống bài giảng và tài liệu cho khóa học tiếng Anh giao tiếp online

Hệ thống bài giảng cho việc học giao tiếp không thể là những trang lý thuyết đầy chữ khô khan, khó hiểu mà cần những bài giảng có tính thực tế cao. Ví dụ như những video quay giảng viên giảng viên, những đoạn clip hội thoại của người bản địa, đoạn trích từ một chương trình thực tế hay một bộ phim nào đó … hoặc có thể xây dựng nền tảng kết nối trực tiếp học viên với học viên, học viên với giảng viên, học viên với người bản địa. Thông qua việc tiếp xúc với ngôn ngữ bản địa hay lắng nghe và hiểu các bài giảng bằng tiếng Anh sẽ mang lại hiệu quả cụ thể, rõ rệt hơn cho học viên trong việc cải thiện và phát triển khả năng giao tiếp của bản thân.

Để được tư vấn thêm về việc xây dựng lộ trình học, nội dung giảng dạy và các vấn đề khác liên quan tới việc thiết lập một khóa học tiếng Anh giao tiếp online hiệu quả, bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua website des.vn