• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời buổi công nghệ 4.0 đang phát triển ở nước ta các lĩnh vực đang được tối ưu và phát triển theo sự hiện đại nhất. Ngành giáo dục cũng triển khai và nắm bắt xu hướng phát triển này  bằng áp dụng thiết kế bài giảng trực tuyến e learning. Hệ thống này mang đến cho các giảng viên tiết kiệm được thời gian cũng như tạo nên nét độc đáo, đa dạng tránh được sự nhàm chán cho học viên.

Thiết kế bài giảng trực tuyến khoa học và chất lượng cao

Giờ đây, các giảng viên có thể thiết lập được bài giảng cũng như quản lý các kế hoạch đào tạo của mình một cách khoa học và nắm bắt dễ dàng.  Chủ động trong quá trình giảng dạy của mình và tiếp xúc với nền giảng dạy tiên tiến.



Khi bắt tay vào việc thiết kế bài giảng bên cạnh những kiến thức chủ chốt, nội dung chính của bài bạn còn có thể thêm những ví dụ, dẫn chứng cho các ý chính bằng những hình ảnh, video, đồ họa. Từ đó tăng thêm sự đa dạng và thu hút được lượt nghe giảng của học viên, hiệu quả của bài giảng sẽ cao hơn rất nhiều. 

Hệ thống còn hỗ trợ những định dạng chuẩn e Learning cho người dùng sử dụng như là cho phép nhúng video, audio, SoundCloud,… cũng như các cơ chế Cache, Streaming,…để xem được video một cách tối đa nhất.

Hệ thống đào tạo còn hỗ trợ giảng dạy trực tuyến Realtime thông qua hệ thống Virtual Classroom để thiết lập các nhóm đối tượng tham gia học, chuẩn bị thông tin, dữ liệu, kiến thức cho bài dạy trực tuyến này. 

Việc quản lý, lưu trữ thông tin dữ liệu ở trên bài giảng luôn được đảo một cách tốt nhất. Học viên có thể tìm lại bài giảng cũ để nhớ lại kiến thức và chuẩn bị cho việc tiếp thu kiến thức ở bài giảng mới.

Đơn vị cung cấp thiết kế bài giảng trực tuyến e learning

Hiện nay, DES là một trong những công ty cung cấp những hệ thống giảng dạy trực tuyến đến với những khách hàng có nhu cầu sử dụng. Các hệ thống này đã được tối ưu một cách hiệu quả nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời bằng những tính năng hữu ích. 

Đối với thiết kế bài giảng trực tuyến e learning cách sử dụng hệ thống này cũng rất đơn giản và dễ dàng. Mọi thao tác đều thành thạo bởi những từ ngữ đơn nghĩa, dễ hiểu. Không những thế chi phí cho hệ thống giảng dạy trực tuyến Elearning rất ưu đãi, được bảo trì liên tục chắc chắn sẽ giúp cho người dùng hài lòng.

Nếu như bạn muốn lựa chọn và sử dụng hệ thống thiết kế bài giảng trực tuyến e learning cứ liên hệ với DES để được hỗ trợ một cách tối đa.