• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Thời kỳ công nghệ lên ngôi, hình thức đào tạo trực tuyến đang dần chiếm lĩnh thị trường giáo dục mới, ứng dụng sâu sắc vào các hoạt động nội bộ của các doanh nghiệp. Bạn chuẩn bị mở công ty, bạn đang dự định triển khai phương pháp này vào cho công ty của mình nhưng chưa hiểu rõ về phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến. Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có cho mình những thông tin hữu ích nhé!

Những tính năng chính của phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến

- Triển khai chương trình đào tạo theo chức danh công việc và lộ trình công danh: Với chức năng phân loại, phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp có thể áp dụng các hoạt động đào tạo theo kỹ năng cũng như vị trí của các cá nhân theo từng chức danh của họ. Điều này sẽ giúp cá nhân hóa nội dung đào tạo một cách hiệu quả tới từng cá nhân. Khi hoàn thành chương trình, phần mềm cũng cho phép quản lý chứng chỉ hiệu quả như cấp, in.

- Tổ chức lớp học ảo: Là tính năng nổi trội của phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến với khả năng tổ chức các lớp học trực tuyến có giảng viên và học viên. Tiện ích này cho phép người dùng có thể tương tác với video, gửi ý kiến, thắc mắc cho người dạy, đồng thời chia sẻ trực tiếp tài liệu. 

- Tổ chức thi sát hạch: Bên cạnh việc đào tạo, phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến cũng có chức năng tổ chức thi độc lập cho từng nhóm, một bài thi có thể dùng cho nhiều ca thi. 

Phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến có thể áp dụng với tất cả các doanh nghiệp không?

Phần mềm có thể áp dụng cho hầu hết các mô hình tập đoàn – công ty con. Ngoài ra với ưu điểm chỉ cần cài đặt một lần nhưng có thể sử dụng lâu dài, với các tập đoàn lớn, phần mềm đào tạo trực tuyến cho phép cài đặt một hệ thống duy nhất sau đó phân quyền cho các các công ty con sử dụng như một hệ thống độc lập.

Đầu tư vào các phần mềm phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến là một khoản đầu tư dài hạn và lâu dài đối với mỗi doanh nghiệp, do đó các công ty cần phải kỹ lưỡng trong việc chọn lựa các nhà cung cấp chất lượng trong lĩnh vực này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp, Des sẽ là một lựa chọn phù hợp và đáng tin cậy.

Mọi thông tin liên hệ:  Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des
SĐT: 0966 818 183.
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.