• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Công nghệ 4.0 bùng nổ, mở ra một thời kỳ mới giữa sự kết hợp của thế giới ảo và thế giới thực, nhiều thiết bị được kết nối internet. Vậy công nghệ 4.0 với giáo dục đã được kết nối với nhau như thế nào, chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Tại sao giáo dục cũng cần áp dụng công nghệ?
Giáo dục là quá trình truyền đạt tri thức, kinh nghiệm thông qua ngôn ngữ, hình ảnh, qua đó mọi người có thể kế thừa và phát triển nó. Trước đây, để có thể học tập ta cần phải đến lớp, học trực tiếp từ thầy cô, bạn bè hoặc có thể tự học thông qua giáo trình sách vở. Công nghệ 4.0 bùng nổ, các thiết bị kết nối internet phát triển hơn, lối sống của chúng ta cũng thay đổi và từ đó yêu cầu quá trình trao đổi tri thức cũng phải thay đổi. Chính vì vậy mà việc áp dụng 4.0 vào giáo dục là cần thiết và là một bước tiến mới.

Những lợi ích của công nghệ 4.0 với giáo dục
Giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0 có bước tiến lớn, mang lại nhiều tiện ích hơn cho người học. Các bài giảng được tính toán và thiết kế cẩn thận, ngoài bài giảng được mô tả bằng ngôn ngữ như trước đây, nó còn được bổ sung và mô phỏng thêm bằng hình ảnh, mindmap giúp người học có thể dễ dàng hình dung và ghi nhớ kiến thức rõ ràng. 

Bạn có thể xem các bài giảng và học tập bằng bất kỳ thiết bị nào có khả năng kết nối internet, bạn cũng có thể học mọi nơi, mọi lúc, bất cứ khi nào bạn có thể mà không cần tốn thời gian di chuyển cũng như phải sắp xếp thời gian để có thể đến các lớp học cố định như trước.

Các bài giảng không giới hạn số lần xem nên bạn có thể xem đi xem lại để có thể hiểu rõ những phần mà mình còn thắc mắc. Đặc biệt, hệ thống học trực tuyến còn có hệ thống bài tập, kiểm tra không chỉ giúp bạn có thể ôn tập kiến thức còn giúp bạn có thể kiểm tra được kiến thức mà mình đã tích lũy. Đồng thời, giáo viên sẽ dễ dàng nắm bắt và kiểm tra tình hình học tập và có những hỗ trợ cần thiết.

Hiểu rõ được những lợi ích của công nghệ 4.0 với giáo dục cũng như nhu cầu của mọi người, Des đã cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế nội dung và các giáo pháp đào tạo trực tuyến. Với sự hợp tác cùng nhiều giáo sư, tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ năng quản trị kinh doanh, đào tạo nội bộ, kỹ năng mềm,.... Des sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất.