• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Các doanh nghiệp luôn tổ chức các khóa học nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên của mình từ đó giúp công ty thêm lớn mạnh hơn, có thể bắt kịp các xu hướng trên thị trường. Để có thể kiểm soát chất lượng nhân viên thì không thể thiếu được các bài thi. Nhưng việc tổ chức bài thi truyền thống trên giấy là không thể và đó là lý do mà doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý thi trực tuyến.


 

 


Những lợi ích mà thi trực tuyến đem lại

Thi trực tuyến được thực hiện thông qua tài khoản được đăng nhập trên các thiết bị có kết nối internet như điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Điều này giúp nhân viên có thể thực hiện bài thi mọi lúc, mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian và các chi phí di chuyển như phương pháp thi truyền thống trước đây. Người thi cũng sẽ làm chủ được thời gian khi tự chọn thời gian làm bài, giúp đạt được kết quả tốt hơn.

Đối với doanh nghiệp thì việc thi trực tuyến giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Các chi phí này bao gồm chi phí địa điểm, bồi dưỡng giáo viên, bồi dưỡng giám khảo, chi phí in ấn... Khi có các thay đổi trong đề thi thì việc cập nhật của phần mềm quản lý thi trực tuyến diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản.

Bài thi cũng sẽ được đảm bảo tính công bằng cao hơn khi với kho đề thi đa dạng câu hỏi, mỗi bài thi sẽ được chọn ngẫu nhiên các gói, cũng như đáp án sẽ được tráo đều thứ tự. Điều này đảm bảo mỗi tài khoản sẽ có một mã đề thi khác nhau. Đồng thời, phần mềm có tính bảo mật cao nên mọi thông tin về bài thi sẽ không bị lọt ra ngoài.

Địa chỉ cung cấp các giải pháp thi trực tuyến uy tín hiện nay

Công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des là địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý thi trực tuyến mà bạn có thể tin tưởng hiện nay. Des giúp quá trình đào tạo cũng như việc kiểm soát chất lượng đào tạo của doanh nghiệp trở nên đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo có hiệu quả cao. Thi trực tuyến được triển khai thành nhiều đợt trên diện rộng, hỗ trợ ra đề thi theo nhiều loại giúp bài thi đa dạng, đảm bảo được tính công bằng, hiệu quả. 

Phần mềm thi được Des xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang đến bài thi chất lượng nhất, mang đến nhiều tiện ích nhất đến cho khách hàng cũng như đảm bảo tính bảo mật cao hơn. Des cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và có thời gian hoàn thành nhanh chóng.