• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự phát triển vượt bậc của các dịch vụ internet thời gian gần đây đã giúp con người chúng ta thay đổi cách thức học tập, làm việc rất nhiều, theo hướng hiện đại, tiện ích hơn. Việc đào tạo trực tuyến trong các công ty, doanh nghiệp là một hướng phát triển mới, được các doanh nghiệp quan tâm và tiến hành. Được đánh giá là phương pháp hiệu quả, có kết quả khả thi, có khả năng áp dụng được với mọi công ty đang hoạt động trên thị trường hiện nay

Hãy để bài viết hôm nay giải đáp giúp bạn thắc mắc, tại sao nên xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến.

DES mang đến những gì khi xây dựng hệ thống hỗ trợ đào tạo trực tuyến

Là một địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES với đội ngũ những chuyên viên hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến, với mục đích hỗ trợ, nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo và phát triển nguồn lực cho các tổ chức, doanh nghiệp và đơn vị hành chính. Với mục tiêu đó, chúng tôi hướng đến phần mềm xây dựng hệ thống hỗ trợ đào tạo trực tuyến cho các công ty, doanh nghiệp hoạt động với quy mô tương đối lớn, cần có sự thống nhất từ các cấp, thống nhất phương hướng hoạt động tập thể và mục tiêu.



Tại sao chúng tôi xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến? Xuất phát từ thực tế hiện nay của các công ty hoạt động trên thị trường, chúng tôi hiểu khó khăn trong đào tạo, quản lí nhân sự các bộ phận. Với sự đánh giá và quan điểm cá nhân của từng người, cũng như cách quản lí khác nhau, các chính sách của các công ty đôi lúc khi đưa ra sẽ gặp phải những trục trặc, cũng như một số ý kiến bất đồng, và giải pháp mà chúng tôi đưa ra là gì? “Phân tích nhu cầu & lập kế hoạch đào tạo”, đó là điều bắt buộc, và cũng là cơ sở cho việc xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến ra đời.

Xây dựng hệ thống hỗ trợ trực tuyến chúng tôi mang đến sẽ có hệ thống các phương pháp, câu hỏi, các bài trắc nghiệm, đánh giá, phỏng vấn,…bằng nhiều hình thức và cách thức, qua đó chỉ ra được điểm chung trong các khảo sát, đánh giá đó, và cuối cùng là đưa ra một đáp án chính xác nhất cho phương án đào tạo.

Đội ngũ của DES đều là những con người vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi nghiên cứu từ thực tế và đưa ra những giải pháp thực tế nhất, với mong muốn giúp cho các doanh nghiệp, công ty đơn giản hơn trong quá trình đào tạo các mảng, chúng tôi nỗ lực cho ra hệ thống tốt nhất, an toàn và khoa học nhất.