• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khi mà sống trong một thời đại mà công nghệ thông tin phát triển và mạng lưới internet được phủ khắp thì việc áp dụng những sản phẩm của công nghệ thông tin vào đời sống đang khá phổ biến. Nhờ vào sự xuất hiện của mạng lưới internet thay vì phải học tập, đào tạo bằng những phương pháp trực tiếp và truyền thống có thể gây nhàm chán thì hiện nay phương pháp đào tạo trực tuyến đang được sử dụng khá rộng rãi và mang lại những thành quả nhất định. Không chỉ áp dụng đối với việc dạy học ở các trường lớp, hiện nay phương pháp đào tạo trực tuyến còn được sử dụng ở rất nhiều các doanh nghiệp lớn. Vậy tại sao mà phần mềm đào tạo trực tuyến lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


 
Một số công dụng nổi bật của phần mềm đào tạo trực tuyến 

Người học sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích. Thay vì phải tìm kiếm thông tin ở sách vở, hay những tài liệu cồng kềnh thì giờ đây người học có thể dễ dàng tìm kiếm và tự học những bài học chỉ bằng những thiết bị thông minh nhỏ gọn có kết nối internet thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến. Nhờ đó mà người học có thể chủ động và linh hoạt thời gian học tập của mình, đặc biệt với những nhân viên của các công ty, doanh nghiệp lớn thì việc học bằng phương pháp trực tuyến sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian. 

Ngoài ra việc học trực tuyến còn giúp tiết kiệm chi phí. Thay vì phải tìm kiếm các trung tâm đào tạo và cắp sách đi học với chi phí đắt đỏ và tốn kém. Thì với việc sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà việc sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến còn đem lại hiệu quả học tập khá tốt. Bởi những bài học được sắp xếp với giao diện thông minh dễ sử dụng, cùng với đó là những bài giảng thu hút người học được thiết kế bởi các giảng viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó bạn có thể tự lựa chọn lộ trình học tập, và phương pháp học sao cho phù hợp nhất với bản thân, và hơn thế nữa ở những phần khó với chức năng của phần mềm còn giúp người học có thể xem đi xem lại nhiều lần đến khi nắm rõ được bài học. Và sau mỗi bài học thì người học còn có thể tự kiểm tra và đánh giá quá trình học của bản thân.

Chức năng ghi lại kết quả học tập của người học qua mỗi bài kiểm tra và lộ trình học xong giúp cho người học có thể dễ dàng quản lý hiệu quả học tập và tự điều chỉnh cách học của bản thân một cách hiệu quả. 
 

Địa chỉ cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến

Hiện nay trên thị trường không khó để có thể tìm được một địa chỉ cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến. Nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng. Bởi thế nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn trang web của một công ty chuyên thiết kế hệ thống đào tạo trực tuyến đó là des.vn. Đây là một địa chỉ cung cấp hệ thống đào tạo uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên và lập trình viên chuyên nghiệp chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách hàng những hệ thống tốt nhất.