• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, tương ứng với nó là sự phát triển và ứng dụng của công nghệ trong các lĩnh vực đặc biệt là giáo dục và đào tạo. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả cao nhất trong công việc, việc xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến đang ngày được chú trọng và phát triển. Tại sao chúng ta phải xây dựng phần mềm này, nó có những ích lợi và ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.


 
Tiết kiệm chi phí, linh hoạt về thời gian
Việc xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến giúp bạn dễ dàng hỗ trợ các học viên từ xa. Việc này khiến bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, chi phí thuê địa điểm mà còn có thể tăng số lượng người đào tạo từ vài trăm lên vài nghìn thậm chí cả triệu người.

Phần mềm này được sử dụng rộng rãi không chỉ các trường học mà còn cho các doanh nghiệp, công ty với số lượng nhân sự lớn. Nó được áp dụng trong các buổi đào tạo của công ty, giúp nhân viên có thể nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm một cách dễ dàng.

Việc học tập và làm việc trong giờ hành chính là bắt buộc, chính vì thế phương pháp này giúp họ có thể tìm hiểu thêm kiến thức ngoài giờ, mọi lúc mọi nơi, vô cùng linh hoạt về thời gian.

Kiến thức chất lượng, dễ tiếp thu
Những kiến thức được cập nhật và bổ sung trên phần mềm đều được cải biên để người sử dụng dễ tiếp thu nhất. Ví dụ, thay vì những tài liệu, con số nhàm chán, bạn có thể biến chúng thành video kết hợp với âm thanh sống động. Việc này sẽ giúp người nghe hứng thú hơn trong việc học tập và ghi nhớ cũng dễ dàng hơn.

Không những thế, khối lượng kiến thức hay tài liệu cho việc đào tạo được cập nhật liên tục, đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng hơn trong việc quản lý
Ngoài việc cung cấp các kiến thức về học tập và đào tạo, phần mềm này còn góp phần không nhỏ trong việc giúp các trường học quản lý học sinh, các công ty quản lý nhân viên. Mọi thông tin, tin tức nổi bật đều được cập nhật thường xuyên. Họ có thể dễ dàng truy cập và nắm bắt được tình hình.

Cũng dựa vào đó mà nhà trường, công ty dễ dàng hơn trong việc đánh giá học sinh, nhân viên của mình.

Việc xây dựng phần mềm đào tạo trực tuyến mang lại những ưu điểm vượt trội hiếm có. Nó được coi là trợ thủ đắc lực giúp nền giáo dục trở nên hiện đại, chất lượng hơn rất nhiều. Để sở hữu cho mình một phần mềm chất lượng, bạn cần phải tìm đến các đơn vị uy tín và Des chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. 

Nếu không muốn bị bỏ xa, tụt hậu trong thời đại công nghệ, hãy truy cập và website des.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường hotline để được tư vấn tốt nhất nhé.