• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với thời đại công nghệ thông tin và thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống và giáo dục hiện nay, việc sử dụng các công nghệ và các hệ thống quản lý và đào tạo trực tuyến đang là một trong những giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích mà nền tảng hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến mang lại cho mỗi công ty mỗi doanh nghiệp và cho nền sản xuất chung của đất nước. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về các quy trình thực hiện của hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến một cách tốt nhất. 

Khảo sát tạo lập kế hoạch học tập phù hợp với từng doanh nghiệp

Qua các công đoạn khảo sát nhu cầu và các chức năng thực hiện của mỗi doanh nghiệp khác nhau mỗi doanh nghiệp sẽ được chúng tôi tiến hành việc kiểm tra và đánh giá mức độ tổ chức cũng như từng đặc điểm riêng của doanh nghiệp bạn. Thông thường những việc kiểm tra và khảo sát sẽ thực hiện thông qua các bài test online hoặc những những khảo sát và  tìm hiểu mong muốn cũng như nhu cầu của từng nhân viên từng bộ phần quản lý học viên, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu và thiết lập các hệ thống giáo dục của từng doanh nghiệp khác biệt và hiệu quả nhất. 

Quy trình thực hiện quản lý đào tạo trực tuyến tốt nhất hiện nay

Qua những cuộc khảo sát và nghiên cứu về mức độ cần thiết cũng như nội dung cần đào tạo chúng tôi sẽ kết hợp với các ban ngành quản lý của doanh nghiệp thực hiện việc tạo lập và thiết kế riêng lộ trình đào tạo cho doanh nghiệp của bạn. Quy trình này sẽ được thực hiện một cách đầy đủ và có kế hoạch trước khi đào tạo sau đó thực hiện đúng với kế hoạch đề ra cũng như cân nhắc và điều chỉnh chương trình đào tạo một cách phù hợp nhất với các học viên. Thông qua đó chúng tôi có thể xác định mức độ và tiến hành học tập theo từng lộ trình của từng học viên nhất định và yêu cầu của doanh nghiệp đối với chức vụ và học viên đó.

Quy trình kiểm tra trực tuyến và triển khai học tập trên các thiết bị khác nhau

Khi tham gia vào hệ thống giáo dục trực tuyến các học viên cũng được học tập theo từng chức danh và có thể thiết kế những kế hoạch và mục tiêu riêng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng không thể thiếu các bài giảng giúp đánh giá các học viên đánh giá giảng viên và đánh giá thêm các cách tổ chức của khoa học cũng như các cách quản lý của học viên cũng như bộ phận quản lý của công ty. Quy trình này sẽ được diễn ra đầy đủ các bước giống nhau với việc tổ chức đào tạo một cách trực tiếp. Ở Việt Nam được tổ chức thi và Đào tạo một cách trực tuyến đang là một điều tương đối xa lạ đối với các nhân viên và doanh nghiệp. Tuy nhiên tại nước ngoài hoặc các nước đã phát triển và đã thực hiện những việc thi và tổ chức trực tuyến một cách lâu đời và trở thành truyền thống. Lịch thi cử một cách trực tuyến giúp đem lại lợi thế về mặt thời gian giảm thiểu thời gian đi lại cũng như cách tổ chức thi cử.

Cùng với việc học tập trên các thiết bị di động hoặc laptop có kết nối internet, việc thi cũng sẽ được thực hiện một cách trực tuyến tụy và hình thức thi mà thời gian cũng như cách thức thi có thể khác nhau ở từng bộ phận hoặc từng nội dung đào tạo. Việc này sẽ cần nhận được sự đánh giá và triển khai ở bộ phận quản lý của công ty kết hợp với hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến của công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des giúp mang lại hiệu quả và lợi ích cao nhất cho công ty của bạn. 

Hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến với đầy đủ các chức năng giống như việc đào tạo trực tiếp

Nếu như tại các Phòng Ban và tổ chức đào tạo trực tiếp chúng ta có các bộ phận lưu trữ các tài liệu như thư viện. Thì tại các các hệ thống đào tạo trực tuyến chúng ta cũng muốn sẽ có một nguồn dữ liệu di động lưu trữ các bài giảng hay các tài liệu liên quan giúp học viên có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. 

Thêm vào đó Ngoài việc giảng dạy và và học tập một cách trực tuyến chúng ta cũng có thể tổ chức các lớp học một cách trực tiếp với nhau thông qua quyền việc giảng dạy một cách 1-1 giữa học viên và giảng viên. 

Quy trình kiểm tra trực tuyến và triển khai học tập trên các thiết bị khác nhau

Với các ích lợi mà hệ thống đào tạo trực tuyến mang lại cho bạn và doanh nghiệp của bạn, chắc hẳn bạn sẽ tò mò và muốn sử dụng cho doanh nghiệp của mình hệ thống đào tạo trực tuyến ngay bây giờ. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi - công ty trách nhiệm hữu hạn giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des để được tư vấn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất về các nội dung hay thắc mắc của bạn về hệ thống đào tạo trực tuyến. Liệu bạn còn chần chừ hay ngần ngại để thay đổi doanh nghiệp của bạn theo hướng tích cực tích hợp với các công nghệ hiện đại nhất hiện nay và thay đổi cũng như chuyển mình doanh nghiệp của bạn trở nên phát triển và tăng mức độ cạnh tranh của doanh nghiệp mình hơn so với các doanh nghiệp khác ngay bây giờ thôi nào.