• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong một môi trường có số lượng người đông như học sinh và cần phải quản lý đầy đủ thông tin, lịch học một cách chính xác nhất thì bạn cần phải có một hệ thống hỗ trợ quản lý đem đến những hiệu quả một cách cao nhất, chính xác nhất và có khả năng lọc ra những điều kiện trùng và cần phải lựa chọn. Phần mềm quản lý học viên của des.vn luôn là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống giáo dục tại nhà trường, tại đây nhà trường hoàn toàn chủ động trong việc kết nối với học sinh, gia đình. Cung cấp lượng thông tin nhanh nhất và đem lại có hiệu quả cao nhất có thể. 

Phần mềm quản lý học viên là gì?

Trong hệ thống giáo dục nhà trường có rất nhiều thông tin liên quan đến học sinh mà nhà trường cần phải quản lý như họ tên học sinh, địa chỉ nhà, thông tin cá nhân, mức học lực trên trường như thế nào. Thái độ học tập ra sao và phản ánh đến bố mẹ học sinh. 



Việc sử dụng phần mềm quản lý học viên trong hệ thống giáo dục nhà trường các cấp kể từ cấp một đến trên cao hơn, đại học và sau đại học. Đều có thể đáp ứng và đạt được những hiệu quả chất lượng tốt nhất có thể. 

Tất cả những thông tin quan trọng nhất của học viên được nhà quản lý có hệ thống, được ghi chép một cách đầy đủ, khoa học, hợp lý nhất. Trong những trường hợp cần lấy thông tin của một cá nhân hay một tập thể đều có thể đáp ứng trong một khoảng thời gian ngắn nhất.

Mối quan hệ giữa nhà trường, học viên và gia đình được gắn bó một cách bền chặt hơn, linh hoạt và chủ động hơn trong mọi tình huống. Nhà trường đưa ra những thông báo đến học viên và gia đình và ngược lại học viên có thể đưa ra những ý kiến đánh giá, phản ánh đến nhà trường. 

Những ưu điểm vượt trội của hệ thống quản lý học viên

Không giống như việc quản lý học viên theo hướng truyền thống như trước kia, trên giấy tờ và phải sử dụng những nhiều giấy tờ, tình trạng nhầm lẫn thông tin cũng như thất lạc thông tin cũng bị xảy ra một cách thường xuyên và không đem lại được hiểu cao. 

Khi sử dụng phần mềm quản lý học viên, nhà trường cũng dễ dàng đảm bảo độ an toàn và chính xác tuyệt đối thông tin của các cá nhân học viên trong quy mô nhà trường. Không nhất thiết là quản lsy tại chỗ mà có thể điều khiển mọi hoạt động có thể điều khiển từ xa và có tất cả trên hệ thống. 

Đến với des.vn chúng tôi sẽ đưa ra những phần mềm chất lượng tốt nhất có thể đối với khách hàng hiện nay.