• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay công nghệ góp phần tích cực phát triển nhiều lĩnh vực về mọi mặt, trong đó giáo dục cũng không ngoại lệ. Hiện nay với kỷ nguyên 4.0 để đáp ứng tốt những nhu cầu về giáo dục. Hệ thống giáo dục – đào tạo truyền thông phát triển mạnh mẽ với sự ra đời của phần mềm thi trực tuyến.

Tầm quan trọng của phần mềm thi trực tuyến

Phần mềm thi trực tuyến ngày càng được áp dụng trên nhiều quy mô giáo dục. Sở hữu nhiều ưu điểm, phần mềm giúp giảm chi phí xã hội trong việc tiếp cận các tri thức nhân loại. Phương pháp được là một phương pháp hiệu quả và vô cùng khả thi, giúp tận dụng những tiến bộ của phương tiện điện tử, Internet để truyền tải hệ thống kiến thức đến người học là cá nhân và các tổ chức ở mọi lúc, mọi nơi. Chi phí khóa học online khá thấp, chỉ bằng khoảng 1/10 đào tạo trực tiếp nên dễ thu hút học viên hơn.



Thêm nữa phần mềm thi trực tuyến giúp tăng mức độ học tập và khả năng tự ôn luyện. Giúp học viên nhận thức đúng nhất về năng lực thực của mình, cũng như sử dụng mạng Internet để giúp cho việc học trở nên bớt căng thẳng hơn theo hình thức vừa học vừa chơi mà vẫn ôn luyện cũng như cho kết quả hoàn chỉnh.

Việc thi trực tuyến sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của việc học tập. Bên cạnh việc đáp ứng tốt cho nhu cầu của người học, công nghệ thông tin còn hỗ trợ giúp người học tự định hướng việc học tập của mình, thông qua cách tự lựa chọn dịch vụ và các khóa học theo yêu cầu, mong muốn của bản thân. 

Đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến hàng đầu

Một trong những đơn vị cung cấp phần mềm thi trực tuyến hàng đầu hiện nay là công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Đây là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến nhằm mục đích hỗ trợ và nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo cũng như phát triển nguồn lực cho các tổ chức, doanh nghiệp và đơn vị hành chính.

Bên cạnh hình thức dịch vụ đa dạng, chúng tôi cung mang đến cho người học các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, bao gồm giải pháp đào tạo trực tuyến DES E-learning, là giải pháp quản lý đào tạo trực tuyến với công nghệ vượt trội và giải pháp toàn diện. DES mang đến dịch vụ tư vấn, xây dựng và số hóa nội dung đào tạo trực tuyến. 

Tự hào triển khai trên nhiều đối tượng khách hàng, với những quy mô khác nhau, mang đến lợi ích tích cực cho người học và doanh nghiệp, đến với des để có những lựa chọn tối ưu về công nghệ.