• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Nhu cầu tìm tới các giải pháp đào tạo trực tuyến là nhu cầu ngày càng lớn hơn của nhiều người tiêu dùng, với mong muốn tiếp cận tới những phương pháp mới hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cũng như mang lại hiệu quả cao hơn trong quá trình học, người học ngày càng có xu hướng tìm kiếm những phần mềm quản lý đào tạo để hỗ trợ cho mình. Và một trong những phần mềm đào tạo được đánh giá hàng đầu hiện nay đó chính là Des, với nhiều năm kinh nghiệm, Des tự tin mang tới cho người dùng tất cả những gì mà người dùng mong đợi.


 
Phần mềm thông minh, tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Phần mềm của Des được xây dựng bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kết hợp cùng với những giảng viên xuất sắc có nhiều năm kinh nghiệm. Phần mềm này mang tới cho người dùng nhiều hơn những tính năng học trực tuyến đa dạng, khả năng kết nối số lượng người học lớn, mang tới cho người học một mạng xã hội thu nhỏ nhằm giao lưu trao đổi tốt hơn, đồng thời, phần mềm được nâng cấp giúp nâng cao tốc độ truy cập cũng như nâng cao giá trị thông tin mang lại cho người học. Đảm bảo về sự bảo mật của thông tin cũng như những tính năng an toàn khác. 

Nội dung đào tạo của phần mềm

Đối với phần mềm quản lý đào tạo của Des, Des mang tới những nội dung đào tạo thực sự hữu ích và cần thiết với nhiều người học hiện nay. Đây đều là những lĩnh vực có ứng dụng cao và mang lại sự cần thiết lớn trong quá trình học, người học sẽ không còn phải lo lắng vấn đề đào tạo này chỉ mang tính hình thức mà không nhận lại được giá trị gì, mà đây thực sự là hành trang lớn dành cho người học hiện nay.

Kho học liệu lớn, giá trị cao

Kho học liệu cũng là một trong những ưu điểm nổi bật mà Des mang lại cho người dùng khi sử dụng phần mềm của mình. Kho dữ liệu này được cập nhập thường xuyên, nội dung được kiểm định tốt, sẵn sàng mang tới cho người học những thông tin, dự liệu học quan trọng và bổ ích nhất, giúp ích được cho người học tối đa trong quá trình cũng như tạo hiệu quả tốt hơn trong quá trình giảng dạy.

Chúng tôi mong rằng, với những thông tin này, người tiêu dùng đã có thể nắm bắt được phần nào về phần mềm quản lý đào tạo của Des, đây xứng đáng là phần mềm chất lượng cao hàng đầu hiện nay, là giải pháp của thế hệ mới, của thời đại mới, đáp ứng được tốt nhất những gì mà người dùng đang tìm kiếm.s