• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Quản lý là khâu cần thiết trong bất cứ lĩnh vực hay ngành nghề nào, với quy mô chỉ là một cửa hàng hay một chuỗi cửa hàng. Với các doanh nghiệp xây dựng hệ thống cửa hàng phân phối thì việc quản lý càng quan trọng hơn. Sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá là chiến lược tối ưu về mọi mặt cho các chuỗi cửa hàng. 

Quản lý bán hàng bao gồm các hoạt động gì?

- Quản lý sản phẩm: Sử dụng mã vạch trên hệ thống để cung cấp thông tin về sản phẩm như ngày sản xuất, nơi sản xuất, tên sản phẩm, giá thành. 
- Quản lý kho hàng: Kiểm soát số lượng sản phẩm, hàng hóa còn trong kho để kịp thời nhập hàng và báo sản phẩm khi khách hàng hỏi. 
- Quản lý nhân viên: Quản lý thời gian, ca làm việc của nhân viên, từ đó đánh giá năng lực của nhân viên cần thiết. 
- Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin cá nhân của khách hàng, dựa trên sản phẩm mua để đánh giá sở thích cũng như thông tin tích điểm, khuyến mãi. 

Hiệu quả tối ưu mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại cho các cửa hàng

Tối ưu về quản lý

Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp người quản lý cửa hàng dễ dàng nắm bắt các số liệu kinh doanh và chủ động lên kế hoạch kho hàng hợp lý. Việc kinh doanh cạnh tranh đòi hỏi giám đốc kinh doanh, các chủ cửa hàng cần đưa ra mặt hàng hiệu quả dựa trên các số liệu trực quan, chính xác về mức độ tiêu thụ. Thay vì chờ nhân viên kế toán thống kê theo phương pháp truyền thống với hệ thống số liệu trên phần mềm quản lý, người quản lý có thể nắm được các thông số cụ thể, chính xác, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

Tối ưu về vận hành 

Với phần mềm quản lý bán hàng, không chỉ người quản lý mà nhân viên có thể thực hiện nhanh chóng các thao tác giao dịch từ bán hàng cho tới tư vấn, chăm sóc khách hàng, tính toán nhanh và chính xác, đồng thời thực hiện kiểm tra thông tin về sản phẩm trong kho. Sản phẩm được mã hóa giúp quy trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Tối ưu về chi phí và thời gian với quản lý bán hàng

Mọi thao tác trên phần mềm quản lý bán hàng đều được mã hóa một cách thông minh và chính xác, vì thế người sử dụng có thể nhanh chóng thực hiện công việc bán, quản lý hành chỉ trong vài cú click. 

Tìm kiếm giải pháp tối ưu cho các chuỗi cửa hàng

Như vậy phần mềm quản lý bán hàng giúp các cửa hàng và chuỗi cửa hàng tối ưu mọi quy trình cũng như thao tác trong quá trình kinh doanh. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không liên hệ ngay với Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des theo SĐT: 0966 818 183 để đưa ra cho mình một giải pháp hiệu quả. 

Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.