• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bên cạnh những cách học tập truyền thống, nhiều bạn học viên đã sử dụng các phần mềm học online. Đây là một phương pháp học tập mới được du nhập vào Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bạn học viên và cho thấy những hiệu quả bước đầu

Những lợi ích mà phần mềm học online mang lại

Việc học tập theo các phần mềm online giúp cho các bạn học viên tiết kiệm thời gian hiệu quả. Thay vì phải đến các giảng đường, người học chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc laptop có kết nối mạng là có thể tiếp cận với các các bài giảng và bắt đầu quá trình học tập. Phần mềm này cho phép người học có thể truy cập vào tại bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chỉ cần bạn có thời gian và có hứng thú học là có thể bắt đầu thu nhận kiến thức.



Hơn thế nữa, hầu hết các bài giảng trên phần mềm này đều được thiết kế thông minh với đồ hoạ đẹp mắt và có sự kết hợp với hình ảnh âm thanh sinh động. Nếu như chúng ta đã quá chán ngán với những con số và chữ cái trên bảng đen như phương pháp học tập truyền thống thì phần mềm này hoàn toàn có khả năng kích thích nhu cầu học tập của các bạn học viên. Và thực tế đã chứng minh, các bạn học viên đều cảm thấy hứng khởi và thích thú với phương pháp học tập này.

Và một lợi ích vô cùng quan trọng của phương pháp học tập này đối với các bạn học viên đó chính là khối lượng bài giảng vô cùng phong phú, đáp ứng nhu cầu học tập cho mọi đối tượng, mọi lĩnh vực, mọi cấp học. Bạn có thể chọn lựa những bài giảng, những lĩnh vực yêu thích để học. Và khi đã có sự yêu thích, quá trình lĩnh hội kiến thức sẽ trở nên dễ dàng và đạt được hiệu quả cao.

Đơn vị cung cấp phần mềm học online chất lượng

Với những lợi ích thiết thực mà phần mềm này mang lại cho nhiều học, nhiều trường học, trung tâm giáo dục,… có mong muốn trang bị phần mềm này để nâng cao chất lượng giảng dạy. Và hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận cài đặt phần mềm này, tuy nhiên DES vẫn là địa chỉ quen thuộc được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Với kinh nghiệm thiết kế và triển khai các phần mềm học tập trực tuyến, cùng đội ngũ chuyên viên cao cấp, trình độ cao, chúng tôi tự tin rằng có thể mang đến cho bạn những phần mềm học online chất lượng và tiết kiệm nhất.

Quý khách hàng muốn sở hữu phần mềm học tập thông minh này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt nhanh nhất.