• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay đang tác động đến rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trong đó có lĩnh vực đào tạo – giáo dục. Minh chứng cụ thể nhất cho điều này đó chính là sự ra đời của phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến – Elearning mang đến một giải pháp đầu tạo thông minh cho các doanh nghiệp hoặc các đơn vị tổ chức muốn tăng cường nâng cao kỹ năng, kiến thức cho người học một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chủ động hoàn toàn về thời gian, không gian học tập

Việc xây dựng và phát triển phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến tại các doanh nghiệp, các tổ chức đào tạo được xem là một trong những giải pháp hàng đầu nhằm nâng cao hiệu quả quản lý đào tạo và đào tạo một cách toàn diện. Khi hình thức đào tạo trực tuyến này mang đến nhiều lợi ích thiết thực nhất cho cả học viên lẫn những người làm quản lý.



Khi triển khai phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến giúp người học có thể tiết kiệm thời gian và không gian học tập. Bởi với phần mềm này, học viên chỉ cần truy cập vào hệ thống phần mềm là có thể trực tiếp học với những bài giảng trực tuyến ở bất nơi đâu ở nhà, ở công ty hoặc ở không gian công cộng với thời gian hoàn toàn chủ động là những thời gian rảnh.

Tối ưu hóa mọi chi phí đào tạo

Trong quá trình thực hiện phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với hình thức đào tạo truyền thống. Theo nhiều đơn vị đã sử dụng nền tảng phần mềm đào tạo này thì với phương pháp đào tạo này có thể tiết kiệm lên đến 60% chi phí so với các hình thức đào tạo thông thường tốn chi phí đầu tư cơ sở vật chất, địa điểm, nguồn lực giảng dạy.

Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến cho phép người học tiếp cận với những bài giảng điện tử hiện đại có tính mở cao giúp người học cảm thấy thoải mái, hứng thú với việc tiếp thu kiến thức.

Đánh giá một cách khách quan thì phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các hình thức đào tạo hiện nay mà các doanh nghiệp cũng như các đơn vị giáo dục nên lựa chọn sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nghiên cứu và phát triển phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến. Thế nhưng dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các nền tảng giáo dục số hóa hiện đại phải kể đến công ty DES với việc phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến toàn diện trên nhiều khía cạnh được nhiều người dùng đánh giá cao.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.