• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay là thời đại của công nghệ bùng nổ cùng với hệ thống mạng và các thiết bị mạng rất phát triển. Công nghệ 4.0 đã có mang đến rất nhiều ảnh hưởng tích cực tới các lĩnh vực, và trong giáo dục cũng vậy. Với những ảnh hưởng của mình, công nghệ 4.0 đã khiến cho các phần mềm giáo dục online trở nên phổ biến hơn không chỉ trong nhà trường mà còn trong các doanh nghiệp. 


 
Tại sao việc đào tạo online lại được lựa chọn nhiều?

Việc học online rất tiện lợi khi thay vì bạn phải đến lớp học cố định, ngồi ghi chép từng lời giảng như trước đây thì bây giờ bạn có thể học bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào rảnh rỗi thông qua thiết bị thông minh có thể kết nối internet. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng tiếp thu hơn.

Bài giảng sẽ được thiết kế sẵn, kết hợp với các video, hình ảnh giúp trở nên sinh động và thu hút người học hơn. Mỗi người học sẽ có một tài khoản riêng và tùy theo mục đích học cũng như trình độ mà sẽ có lộ trình riêng.

Bài giảng được thiết kế sẵn có thể cung cấp cho nhiều học viên cũng như có thể sử dụng trong thời gian tương đối dài, điều này giúp các tổ chức tiết kiệm được một khoản lớn và người học cũng tiết kiệm được chi phí học tập, đi lại.

Ngoài bài giảng, thì phần mềm giáo dục online còn được kết hợp với bài tập kiểm tra, từ đó giúp kiểm soát quá trình đào tạo, chất lượng học viên tốt hơn. Kết quả bài thi sẽ được hiện lên ngay sau khi kết thúc và được thống kê một cách chi tiết nên dù không trực tiếp giảng dạy nhưng chúng ta vẫn có thể hiểu rõ quá trình học tập của từng học viên.

Phần mềm học trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay

Des.E Learning là phần mềm giáo dục online được các chuyên gia cũng như người học đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay khi có tính bảo mật cao, có giao diện dễ dàng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo mang đến bài học với chất lượng tốt nhất. Ngoài phần mềm giảng dạy, Des.E Learning còn có hệ thống quản lý đào tạo, hệ thống thi trực tuyến, hệ thống dành riêng cho khối doanh nghiệp, điều này đảm bảo mang lại nhiều tiện ích nhất cho người dùng.

Phần mềm hiện nay được cung cấp bởi Des.vn. Khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ luôn được đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Đặc biệt, với hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24, mọi thắc mắc, vấn đề, nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng.