• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo trực tuyến là xu hướng hiện đại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với mong muốn nhận được kết quả đột phá sau quá trình đào tạo. Tuy nhiên, không phải hệ thống đào tạo trực tuyến nào cũng mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Có nhiều nguyên nhân khiến kết quả không được như ý. Chính vì thế, để có thể đạt được hiệu quả cao, việc nắm bắt được những yêu cầu cơ bản khi triển khai đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp dưới đây là vô cùng cần thiết.

Xây dựng hệ thống phần mềm

Hệ thống phần mềm là người bạn đồng hành cùng học viên trong quá trình triển khai Elearning cho mỗi doanh nghiệp. Chính vì thế, để có được hệ thống hoàn chỉnh, doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề như: hệ thống phần mềm có thể dùng trên mọi phương tiện, trình duyệt hay áp riêng. 

Ngoài ra nó có thể kết nối với các phần mềm quản lý nhân sự, quản lý chung,.... Đặc biệt, với khả năng đồng bộ ID, một nhân viên chỉ cần sở hữu một tài khoản là có thể đăng nhập trên mọi hệ thống. Tuy nhiên, yêu cầu về xây dựng hệ thống phần mềm của mỗi doanh nghiệp có sự khác nhau phụ thuộc vào cách triển khai và phương thức quản lý.

Số hóa nội dung

Đây là một trong những yêu cầu cơ bản khi triển khai đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp mà nhà quản lý không thể bỏ lỡ. Bạn hãy tiến hành khảo sát nhu cầu của nhân viên trước khi bắt đầu chương trình đào tạo trực tuyến. Việc đáp ứng được đúng nhu cầu, mong muốn và lấp đầy khoảng trống còn thiếu của nhân viên sẽ giúp cho chương trình đào tạo trực tuyến đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, tùy vào đối tượng cần đào tạo mà bạn cũng nên lựa chọn chương trình có nội dung phù hợp.

Yêu cầu về triển khai E Learning trong doanh nghiệp

Khi đã có nội dung phù hợp, việc triển khai cần có sự phối hợp của hai bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp tài khoản đào tạo trực tuyến. Thông thường thì bộ phận phụ trách  đào tạo hoặc nhân sự sẽ chịu trách nhiệm ở vấn đề này. Việc thống nhất quan điểm cũng như chương trình đào tạo trực tuyến ngay từ ban đầu sẽ giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đây là một trong những kỳ vọng của mỗi doanh nghiệp khi sử dụng E - Learning.

Nếu bạn không tự tin triển khai đào tạo trực tuyến hiệu quả thì có thể tìm đến Des - đơn vị chuyên tư vấn giải pháp cho các doanh nghiệp tại địa chỉ: B11-18 tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến hotline: 0966 818183 hoặc truy cập website: https://des.vn/.