• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Vấn đề phát triển và chú trọng vào lĩnh vực giáo dục luôn là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu của xã hội. Làm sao để có thể nâng cao và cải thiện chất lượng giảng dạy của thầy và trò thì luôn là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đã có không ít phương pháp và cải tiến mới được đưa ra từ trước đến nay và có thể thấy một trong những thành công vang dội nhất đó chính là việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến. Vậy thì ưu điểm khi xây dựng hệ thống này là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 


 
Tìm hiểu qua về hệ thống đào tạo trực tuyến

Hệ thống đào tạo trực tuyến hay còn được gọi với một cái tên khác đó chính là E-learning. Nếu như trước đây khái niệm E-learning là một cái tên còn khá mới mẻ và lạ lẫm với nhiều người thì trong thời đại ngày nay nó lại trở nên thân thuộc hơn bao giờ hết. Có rất nhiều các chuyên gia khác nhau đưa ra khái niệm cho câu hỏi “Hệ thống đào tạo trực tuyến là gì” nhưng để hiểu một cách đơn giản và ngắn gọn nhất thì E-learning được xem là một hình thức học ảo qua việc kết nối với thiết bị điện tử hiện đại. Chỉ cần chiếc smartphone hay máy tính của bạn được trang bị mạng internet là những bài giảng đã ở trong tay của bạn. Với việc ứng dụng thành công những tiến bộ của khoa học hiện đại, hệ thống đào tạo trực tuyến đã mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời và đã được rất nhiều trường học trên cả nước áp dụng thành công mô hình đào tạo này.
 

Ưu điểm của hệ thống đào tạo trực tuyến

Theo thống kê của bộ giáo dục thì hầu hết các trường đại học trên cả nước hiện nay đã áp dụng và xây dựng mô hình này để đáp ứng cho nhu cầu của người học, đặc biệt là chú trọng đến đối tượng người đi làm và không có nhiều thời gian.

Nhờ có hệ thống đào tạo trực tuyến mà thời gian cũng như chi phí đi lại được cắt giảm đi rất là nhiều. Bạn có thể ngồi học ở nhà, quán cafe hay bất cứ nơi nào mình muốn mà không cần phải đến lớp học. Do đó, bạn sẽ không phải mất thời gian đi lại, chờ xe hay tắc đường giữa buổi chiều tà. Trong quá trình học thì bạn có thể tua đi tua lại bài giảng nếu không hiểu một phần nào đó hay cũng có thể dừng lại bài giảng nếu có việc bận đột xuất mà không ảnh hưởng đến bất cứ ai. 

Trên đây là những thông tin về hệ thống đào tạo trực tuyến chúng tôi muốn chia sẻ đến với quý bạn đọc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, các bạn hãy liên hệ đến địa chỉ des.vn để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé.