• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Vấn đề bài tập về nhà luôn là vấn đề nhức nhối trong giáo dục hiện nay dù ở bất kỳ cấp học nào, đặc biệt là ở cấp tiểu học và trung học. Làm sao để học sinh vẫn đảm bảo đạt kết quả học tập tốt mà không cảm thấy áp lực với bài tập về nhà luôn là câu hỏi khó nhưng hiện nay đã có phương pháp giải quyết khi đã có phần mềm bài tập Des.homework.


 
Phần mềm Des.homework là gì?

Phần mềm Des.homework là phần mềm giúp giải quyết triệt để vấn đề bài tập về nhà của mọi học sinh hiện nay. Phần mềm giúp tạo ra một môi trường học tập hoàn toàn mới, có sự tương tác và hỗ trợ giữa học sinh với học sinh, học sinh với phụ huynh và học sinh với giáo viên. Nhờ có những sự tương tác này, mà áp lực làm bài tập được giảm đi nhiều nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức và học sinh đạt được kết quả tốt trong học tập.
 

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm Des.homework

Sử dụng phần mềm bài tập Des.homework giúp việc học tập trở nên dễ dàng hơn nhiều, bài tập được giao về nhà sẽ dựa trên giáo trình đã được học tập trước đó. Phần mềm giúp quản lý quá trình làm bài để từ đó phụ huynh có thể theo dõi việc học tập của con em mình.

Không chỉ là không gian học tập, mà Des.homework còn mang đến không gian giải trí, vui chơi khi kết hợp bài giảng với các trò chơi. Việc này giúp học sinh có hứng thú hơn, và tiếp thu nhanh hơn thay vì phương pháp làm bài tập nhàm chán.
Với sự tương tác đa dạng và với diễn đàn trao đổi bài tập nên khi có bất kỳ khó khăn nào, học sinh đều được giải đáp tận tình nhất, từ đó giúp hiểu sâu hơn thay vì làm theo các bước dập khuôn. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp đáp án và gợi ý để học sinh có thể so sánh.
 

Địa chỉ cung cấp phần mềm Des.homework

Hiện nay, phần mềm bài tập Des.homework được cung cấp bởi Des.vn. Đây là công ty hàng đầu hiện nay hoạt động trong lĩnh vực thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến cho trường học và doanh nghiệp.

Tại Des có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong nhiều dự án lớn nhỏ cùng nền tảng xây dựng phần mềm là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, điều này giúp đảm bảo mọi phần mềm đều có chất lượng tốt nhất. Đến với Des, bạn không chỉ xây dựng phần mềm mà còn được tư vấn tận tình về nội dung khi tại đây có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.