• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay, việc sử dụng công nghệ và ứng dụng các công nghệ này vào trong cuộc sống, công việc và các lĩnh vực kinh doanh là điều bắt buộc nếu các doanh nghiệp muốn chuyển mình và thay đổi trong thời đại hiện nay. Những phát minh và tạo nên các hệ thống thông minh hiện nay là một trong những nhu cầu tất yếu của xã hội. Những hệ thống Elearning luôn được cải tiến và đưa ra nhiều tính năng mới, tạo nên hiệu quả cao trong công việc. Hãy cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến Des chúng tôi tìm hiểu về những tính năng nổi bật của hệ thống này. 

Thiết lập hệ thống quản lý đào tạo của hệ thống Elearning

Thông qua hệ thống Elearning có thể giúp nhà quản lý thực hiện và tạo nên những trang quản lý hữu hiệu nhất cho nhân viên của mình. Các nhà quản lý và những nhà nhân sự hiện nay có thể thực hiện những công việc tạo ra và làm nên những hiệu quả cao nhất. Các nhà quản lý có thể thực hiện soạn các bài giảng và những chiến dịch cung cấp các nguồn kiến thức riêng biệt dành cho nhân viên của mình. Nhà quản lý có thể thực hiện thiết kế và tạo nên những quy trình chuyên nghiệp nhất, tạo nên những hiệu quả trong đào tạo và thực hiện công việc một cách hiệu quả và tạo nên những chương trình đào tạo nhân viên chỉn chu nhất. 

Thông qua các hệ thống Elearning, bạn có thể thực hiện các công việc quản lý và thực hiện việc đào tạo các công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Thông qua các công việc quản lý này, những hệ thống đã được thiết kế một cách bài bản và thực hiện các công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Thêm vào đó, các hệ thống mới, những kế hoạch được triển khai theo từng chức vụ và những kế hoạch riêng biệt cho từng nhân viên một cách bài bản nhất. 

Những tính năng nổi bật của hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning trong thời gian hiện nay

Tổ chức thi và kiểm tra dễ dàng và hiệu quả với hệ thống Elearning

Khi sử dụng hệ thống này, doanh nghiệp có thể giảm bớt các chi phí đầu tư cho việc thi cử và kiểm soát chất lượng của nhân viên. Nếu như trước đây, việc thi và kiểm tra luôn được tiến hành theo hình thức trực tiếp, thì hiện nay, với sự phát triển của hệ thống Elearning, bạn có thể triển khai việc học tập thông qua các hệ thống này. Hệ thống sẽ giúp nhà quản lý kiểm tra và tạo nên hệ thống kiểm tra toàn diện, hiệu quả nhất chỉ bằng hình thức online. 

Các công ty và doanh nghiệp có thể cải tiến việc thi cử nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, việc chấm đi và chữa cũng như lên điểm đánh giá nhân viên, học viên cũng được thực hiện một cách nghiêm túc và khách quan nhất có thể. Việc thực hiện sẽ bằng trí tuệ nhân tạo AI thông qua các hệ thống Elearning làm cho các công việc quản lý và kiểm tra hoàn toàn dễ dàng, không tốn thời gian và công sức. 

Thực hiện quản lý người dùng và giảng dạy trực tuyến vô cùng dễ dàng

Các phần mềm Elearning có thể đảm bảo việc quản lý từ cán bộ hướng dẫn cho đến nhân viên một cách hiệu quả và tốt nhất. Hiện nay, sử dụng ít tài nguyên và sức người nhất đang là một trong những yếu tố sống còn quyết định thành công của các doanh nghiệp. Các thành viên có thể được phân những quyền lợi và chức năng cho từng thành viên và nhân viên của công ty phù hợp với chức danh và quyền lợi tương ứng. Có thể phân quyền hạn định cho từng thành viên theo các mức phù hợp với nhân viên học việc, quản lý, người thực hiện các bài giảng,... 

Ngoài ra, tại các hệ thống Elearning, người học và người dạy có thể liên kết, học tập trực tiếp với nhau ngoài các video bài giảng. Đây là sự hỗ trợ cao nhất, ngoài việc gặp mặt trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, những phương tiện hay các bất cập khác của việc gặp mặt trực tiếp. Người dùng có thể tự mình thiết kế bài giảng, chuẩn bị các học liệu phù hợp đảm bảo việc thực hiện và hoàn thành đầy đủ các chức năng, nhiệm vụ của lớp học. Điều này đảm bảo những giờ học mang lại hiệu quả cao nhất và hiệu quả nhất trong quá trình thực hiện. 

Thực hiện quản lý người dùng và giảng dạy trực tuyến vô cùng dễ dàng

Công ty cung cấp hệ thống Elearning hiệu quả nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, việc cung cấp các hệ thống Elearning không còn là điều xa lạ, tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến Des luôn là địa chỉ hàng đầu đáng tin cậy, đảm bảo thực hiện quản trị và thiết lập hệ thống Elearning hiệu quả với những tác vụ cao nhất, xứng đáng là vị trí số 1 trong các đơn vị cung cấp các hệ thống Elearning hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến Des chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về hệ thống một cách hiệu quả nhất, chúng tôi luôn bên cạnh hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống Elearning sẽ giúp bạn quản lý doanh nghiệp của mình một cách vững vàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.