• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc sử dụng các hệ thống Elearning không còn là một điều quá lạ lẫm tại Việt Nam trong thời đại hiện nay. Các hệ thống Elearning sẽ giúp hỗ trợ và cải thiện nhân viên trong công ty, tạo nên nhiều hiệu quả trong việc quản lý và đào tạo. Các doanh nghiệp ở Việt Nam cũng đẩy mạnh việc sử dụng, nghiên cứu và ngày càng hoàn thiện hệ thống ở cấp độ cao nhất. Hãy cùng chúng tôi xem xét và tìm hiểu về những tính năng mà các hệ thống này mang lại cho nội bộ doanh nghiệp và tìm hiểu lý do vì sao các hệ thống này ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. 

Thực hiện đào tạo nhân viên, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

Để có thể đảm bảo thời gian cũng như tiến độ công việc cao nhất, không gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của công ty. Việc sử dụng các hệ thống E Learning là một trong những điều kiện tối ưu mà doanh nghiệp có thể sử dụng trong thời đại số hiện nay. Các nhân viên có thể được phân chia rõ ràng theo từng bộ phận và chức năng riêng biệt, sau đó được thực hiện đào tạo theo một hệ thống bài bản. Các bài học đều được xây dựng mang lại chuyên môn và sự chuyên nghiệp cao nhất. Nhờ vậy, nhân viên trong công ty có thể tích lũy kiến thức và những khả năng liên quan đến công việc nhanh chóng, thuận tiện. 

Những tính năng mà doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua khi sử dụng hệ thống Elearning

Việc lập kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch sẽ được thiết kế và sử dụng dựa trên lộ trình nhất định. Điều này mang lại hiệu quả trong quá trình tính toán, giảm bớt sự phụ thuộc vào con người. Giúp cho hệ thống có thể linh hoạt và theo sát từng học viên nhất có thể. Những bài giảng được thiết kế theo từng lộ trình của học viên, giúp doanh nghiệp không mất quá nhiều thời gian trong việc quản lý mà vẫn có thể giám sát và đào tạo đầy đủ từ nhân viên mới cho đến những lãnh đạo của công ty. 

Ngoài ra, việc cấp chứng chỉ hay hoàn thiện các hệ thống thi cử, cung cấp thông tin tới từng học viên cũng được đảm bảo nhanh chóng và chính xác. Hệ thống có thể phân quyền và tạo quyền cho từng người một cách phù hợp. Nhân viên có thể trực tiếp in và tạo lập chứng chỉ hay các bộ hồ sơ có liên quan. Khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến không chỉ mang lại lợi ích cho nhân viên mà còn giúp công ty tối ưu hóa chi phí mang lại lợi nhuận cao hơn cho công ty.

Thực hiện lớp học ảo hiệu quả nhất

Các lớp học trong hệ thống có thể được thiết kế linh hoạt và hiệu quả. Ngoài hệ thống video có thể được quay sẵn và sử dụng, giáo viên và học viên có thể sử dụng những công cụ trong hệ thống Elearning để thực hiện các bài giảng trực tuyến. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu của học viên mà còn đáp ứng các hình thức đào tạo. Đồng thời, khi sử dụng hệ thống Elearning với các lớp học trực tuyến giúp bạn có thể giảm thiểu thời gian đi lại, học tập hiệu quả hơn. Các lớp học này sẽ có chức năng tương tự như lớp học thông thường, giảng viên và những học viên có thể tương tác dễ dàng và hiệu quả với nhau thông qua hệ thống của chúng tôi- Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến Des một cách hiệu quả nhất.

Giám sát và thực hiện các tác vụ thi và chấm thi chính xác nhất

Học viên và giảng viên vẫn được ban quyền và tạo điều kiện cũng như chức năng khác nhau. Bạn có thể sử dụng hệ thống và thực hiện các tác vụ cao hơn học viên nếu như bạn là giảng viên. Bạn có thể cho phép học viên sử dụng các quyền lợi khác nhau và những đặc quyền nếu có mang lại hiệu quả về quyền lợi riêng biệt. 

Việc thi cử cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua các hệ thống này. Bạn có thể thực hiện các chức năng và nhiệm vụ thi theo yêu cầu của giảng viên. Việc thi sẽ được tiến hành công bằng thông qua một lần duy nhất và đảm bảo những nhiệm vụ thi cũng như tránh các hình thức gian lận của học viên. Ngoài ra, giảng viên hay quản trị viên có thể tạo lập hệ thống chấm điểm và cho điểm học viên để đảm bảo công bằng, chính xác và hiệu quả cao nhất hiện nay. 

Nhà cung cấp hệ thống Elearning hiệu quả nhất hiện nay

Tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến Des, chúng tôi mang lại hệ thống Elearning hiệu quả và đảm bảo đầy đủ các tính năng hữu hiệu. Ngoài ra, chúng tôi có thể mang lại cho bạn giải pháp công nghệ tuyệt vời trong việc quản lý, đào tạo và thực hiện tiến độ công việc đề ra. Xứng đáng là một trong những công ty đi đầu về hệ thống Elearning, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo Trực tuyến Des sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu như bạn muốn thay đổi và thiết lập công nghệ số ở công ty mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ thông tin và những hiệu quả cao nhất về hệ thống.