• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự phát triển mạnh mẽ như vũ bão của công nghiệp 4.0 đã kéo theo những yêu cầu về sự đổi mới và những ứng dụng của công nghệ trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả lĩnh vực giáo dục. Nhờ những ứng dụng của công nghệ mà các hoạt động giảng dạy và quản lý trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn. Một trong những phần mềm đang được sử dụng rộng rãi hiện nay đó chính là phần mềm đào tạo trực tuyến. Đây là một phần mềm không chỉ đem lại lợi ích cho các học viên mà nó còn giúp ích rất nhiều cho người giảng dạy.

 

Những lợi ích của phần mềm đào tạo trực tuyến
Việc ứng dụng khoa học công nghệ và internet vào quá trình học tập và giảng dạy đang là một xu hướng mà nhiều người đang theo đuổi. Sản phẩm phần mềm này đem đến sự nhanh chóng và tiện ích đến với người dùng, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình học tập và giảng dạy. Với phần mềm này, học viên có thể dễ dàng sắp xếp được giờ học hơn, không còn phải lo về việc trùng lịch học như những khóa học thông thường. Bạn có thể ngồi tại nhà học tập bởi phần mềm có khả năng lưu trữ những bài giảng. Đồng thời, trong quá trình học bạn cũng có thể học ở tốc độ mà mình mong muốn. Bạn có thể tua nhanh bài học hoặc có thể xem đi xem lại tùy theo khả năng tiếp thu của chính bản thân. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể tiết kiệm được quỹ thời gian dành cho đi lại và làm những thủ tục nhập học rườm rà.

Không chỉ với các học viên, phần mềm đào tạo trực tuyến còn mang lại rất nhiều lợi ích thú vị đến với những giảng viên. Giáo viên có thể dễ dàng cải thiện và phát triển những bài học trên hệ thống. Bên cạnh đó, nó cũng giúp công tác quản lý sinh viên trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Việc đưa khoa học công nghệ vào giảng dạy chính là một bước phát triển vượt bậc, nâng cao chất lượng phục vụ học viên.

Địa chỉ cài đặt phần mềm đào tạo trực tuyến
Trong những năm trở lại đây, phần mềm đào tạo trực tuyến được đón nhận ngày càng nhiều và có xu hướng tăng cao hơn. Tại thời điểm này, không khó để tìm được một địa chỉ cung cấp phần mềm nhưng không phải địa chỉ nào cũng đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, Des đã ra đời và phát triển những phần mềm hiện đại và mang đến những giải pháp cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.