• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Làm bài thi là hoạt động quen thuộc và phổ biến tại các lớp học, trường học. Nhiều vấn đề được đặt ra khiến các nhà quản lý phải lo lắng xung quanh câu chuyện thi cử này như: nhân lực trông thi, chi phí chi trả cho nhân sự, tổng hợp và làm điểm, tính công bằng và chính xác trong quá trình thi… Tất cả những điều này đã được giải quyết một cách gọn nhẹ khi có sự ra đời của hệ thống thi trực tuyến. Dưới đây là 5 lý do khiến bất cứ trung tâm, trường học nào cũng muốn sử dụng hình thức này. 

 

Tiết kiệm chi phí với hình thức thi trực tuyến

Nếu như trước đây, để tổ chức một kỳ thi cho học sinh, đặc biệt là kỳ thi lớn như thi học kỳ, thi học sinh giỏi hay thi quốc gia, sẽ tốn kém rất nhiều chi phí. Trong đó, các khoản chi sẽ được phục vụ cho việc chi trả tiền cho nhân sự trông thi, công tác nghiên cứu và xây dựng đề thi, công tác chấm và tổng hợp kết quả. Tới mùa thi cử, hàng trăm giáo lại được điều động đi để trông và chấm thi. Điều này không chỉ gây tốn kém tiền bạc mà còn là tốn kém nhân sự. Thay vì đội ngũ nhân viên dày đặc, tất cả có thể quản lý chỉ với một phần mềm và việc chấm thi công như vậy. 

Sử dụng hệ thống thi trực tuyến giúp nhà trường tiết kiệm thời gian

Khi tất cả các công việc đã được tối ưu hóa thì việc tiết kiệm thời gian cũng là điều dễ hiểu. Thay vì chấm thi và hệ thống điểm vất vả như trước đây, hệ thống máy sẽ tự động chấm điểm và cung cấp kết quả chính xác cho nhà trường. 

Đảm bảo sự minh bạch cho các cuộc thi

Tất cả các công đoạn từ thi đến chấm điểm đều do chế độ của máy thực hiện, không có sự tác động của con người. Hệ thống thi trực tuyến cho phép đảo đề, đảo thứ tự các đáp án nên mỗi thí sinh sẽ có một mã đề khác nhau, việc quay cóp là rất khó vì có thể gây sai sót. Ngoài ra khâu chấm điểm cũng được thực hiện bằng máy, loại bỏ khả năng gian lận và nâng điểm trong quá trình chấm thi. 

Mách bạn Công ty chuyên cung cấp hệ thống thi trực tuyến chất lượng?

Nếu bạn đã hoàn toàn tin tưởng vào những giá trị mà hình thức thi trực tuyến mang lại thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ này sẽ là điều mà khách hàng nên làm. Với bất cứ câu hỏi nào từ quý khách hàng, Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des sẽ nhiệt tình tư vấn và giải đáp theo Hotline:  0966 818 183. Ngoài ra, bạn cũng có thể trực tiếp đến văn phòng để được đội ngũ nhân viên giới thiệu và báo giá ưu đãi theo địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.