• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo trực tuyến chắc hẳn không còn mới lạ với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, để bài giảng chất lượng đòi hỏi khâu thiết kế, xây dựng bài giảng phải đạt chuẩn. Hãy tham khảo những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết kế bài giảng đào tạo trực tuyến nhé!

Thiết kế bài giảng đào tạo trực tuyến là gì?

Trong quá trình thiết kế, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về đặc điểm, nhu cầu và thói quen của từng đối tượng để có thể tìm ra được phương pháp cũng như cách thức truyền đạt hiệu quả nhất. Chỉ khi nắm bắt được nhu cầu, bạn mới biết đối tượng đó cần gì, thiếu sót ở đâu để xây dựng bài giảng phù hợp. Bạn có thể thu thập những thông tin từ học viên qua các hoạt động tương tác hoặc đánh giá.

Vì sao cần đầu tư cho thiết kế bài giảng đào tạo trực tuyến?

Theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, đào tạo trực tuyến đang ngày càng được áp dụng phổ biến nên đòi hỏi doanh nghiệp cần đầu tư cho khâu thiết kế nhiều hơn nữa. Điều này sẽ giúp cho: 

Bài giảng đào tạo trực tuyến thiết kế logic giúp người học ghi nhớ tốt hơn

Chắc chắn bài giảng đầu tư cho thiết kế với nội dung khoa học sẽ giúp người học có thể tiếp thu và nhớ bài được lâu hơn. Thay bằng việc sử dụng quá nhiều câu chữ, giảng viên có thể dùng hình ảnh để mô phỏng kiến thức hoặc những điểm nhấn quan trọng để học viên ghi nhớ bài ngay trên lớn. Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của hình thức đào tạo trực tuyến.

Bài giảng đào tạo trực tuyến được thiết kế sinh động, cuốn hút

Nhờ có khâu thiết kế mà bài giảng trực tuyến trở nên sinh động, hấp dẫn và lôi cuốn người học hơn rất nhiều. Ngày nay, người thiết kế có thể sử dụng nhiều công cụ khác nhau để thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video thêm độc đáo hơn. Điều này sẽ giúp cho đơn vị cung cấp khóa học sáng tạo thêm nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn người học.

Bài giảng được thiết kế tối ưu tăng khả năng tương tác

Khi đánh giá về mức độ hoàn thiện của khóa học, bạn có thể căn cứ vào tính năng phản hồi cũng như sự tương tác với người học. Khi thiết kế bài giảng, ngoài việc phải xây dựng, trang trí hình ảnh sao cho cuốn hút, người thiết kế cần phải đảm bảo sự tương tác giữa người học và giảng viên.

Lựa chọn các đơn vị tư vấn, thiết kế bài giảng đào tạo trực tuyến thay vì tự làm

Thiết kế bài giảng đào tạo trực tuyến có thể là trở ngại lớn với nhiều doanh nghiệp. Đừng lo, nhấc máy lên và gọi đến hotline: 0966 818 183 của Des- đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến hiệu quả. Doanh nghiệp có thể đến địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp hoặc để lại thông tin tại website: https://des.vn/.