• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với tính chất công việc của các cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp hiện nay muốn theo kịp được thời đại bắt buộc phải cập nhật và nâng cao trình độ cho cán bộ nhân viên thường xuyên. Để thực hiện công việc này một cách hiệu quả và tiện lợi hơn, rất nhiều nơi đã áp dụng, sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. Phần mềm này mang lại rất nhiều công dụng đáng ngờ cho người sử dụng, đặc biệt tiện lợi trong mọi mặt.

Công dụng của phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến

Với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin như hiện nay, việc sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến là hợp lý và mang lại hiệu quả cao hơn bao giờ hết.

Việc ứng dụng sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến giúp mọi người đều có thể tiến hành làm việc một cách hiệu quả tốt hơn. Học viên có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống học mà không cần phải bỏ thời gian, công sức đến lớp học một cách thụ động, truyền thống như trước đây nữa.


https://file.hstatic.net/1000272761/file/en_master.png


Đặc biệt hơn, khi sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến này bạn hoàn toàn có thể học mọi lúc và mọi nơi. Bất kể khi nào bạn rảnh đều có thể học mà không cần phụ thuộc vào người dạy hay các yếu tố xung quanh.

Phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến góp phần tiết kiệm được nhiều khoản chi phí hơn. Thay vì phải tốn tiền thuê lớp học, thuê giảng viên, giờ bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cho việc mua phần mềm là mọi thứ đều có thể tự chủ động học và làm việc, điều phối thời gian khoa học và hợp lý.

Hệ thống phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến

Với sự phát triển và thông dụng như hiện nay, phần mềm này được rất nhiều đơn vị lựa chọn cung cấp đến với khách hàng có nhu cầu. Des.eLearning là một trong những hệ thống phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến nổi tiếng, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Hệ thống này được hình thành từ lâu, có nhiều người trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả thật sự mà nó mang lại. Nó được thực hiện thông quan 9 bước liên tục nên đảm bảo được độ chính xác và đáng tin cậy. Khi sử dụng hệ thống phần mềm do Des.eLearning, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ sự tuyệt vời nhất của nó.

Des.eLearning với nhiều lượt khách hàng sử dụng và được đánh giá cao, tự tin là một trong những hệ thống phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên sử dụng phần mềm nào, đừng ngần ngại mà hãy thử ngay Des.eLearning.