• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong một vài năm trở lại đây thì hình thức đào tạo trực tuyến là một trong những lựa chọn hàng đầu tại các cơ sở đào tạo hay những đơn vị doanh nghiệp muốn nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên. Một trong những yếu tố quan trọng tạo ra tính hiệu quả của hình thức đào tạo trực tuyến đó chính là thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến cần phải đáp ứng những yêu cầu chuẩn hóa về nội dung và hình thức.

Vai trò quan trọng của thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến

Hiểu một cách đơn giản thì thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến là hình thức thực hiện những nội dung căn bản thành những bài giải trực tuyến trong hệ thống phần mềm đào tạo trực tuyến. Việc thiết kế nội dung bài giải cần phải đảm bảo được những yếu tố về: chuẩn hóa kiến thức, hiệu quả tiếp nhận cũng như cơ sở hạ tầng kỹ thuật để vận hàng phần mềm.

Hiện nay việc thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến cho phần mềm đào tạo trực tuyến được đa dạng hóa bằng nhiều hình thức bài giảng khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao tùy thuộc vào đối tượng tiếp nhận của bài giảng đó là ai. Điều này đảm bảo cho hiệu quả tiếp nhận kiến thức được hiệu quả nhất trong quá trình học tập thông qua phần mềm.



Với kỹ thuật xử lý hiện đại ngày nay thì việc thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến được triển khai một cách dễ dàng và hiệu quả với nhiều tiêu chuẩn hình thức khác nhau. Tất cả những hình thức này đều tạo ra những hiệu quả tương tác giữa người học và phần mềm tốt nhất trong việc truyền đạt cũng như lĩnh hội kiến thức.

Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng, 80% hiệu quả của hình thức đào tạo trực tuyến được quyết định bởi việc thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến đảm bảo được cả hai yếu tố nội dung dễ hiệu và hình thức bắt mắt giúp người học dễ dàng hơn trong việc tiếp thu kiến thức thông qua phần mềm.

Đơn vị thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến số 1 thị trường

Đối với hoạt động triển khai phần mềm đào tạo trực tuyến đến với nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay thì công ty DES được đánh giá là một đơn vị hàng đầu trong hoạt động xây dựng và thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến với nhiều hình thức bài giảng khác nhau như: cBase, cBronze, cGold, cDiamond,…

Khách hàng quan tâm đến việc tư vấn, hỗ trợ thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng của DES.