• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Học trực tuyến ngày càng phổ biến hơn đặc biệt đối với các doanh nghiệp muốn nâng cao khả năng cũng như kiến thức của đội ngũ nhân viên. Và để có thể kiểm soát được chất lượng đào tạo cũng như quá trình học của đội ngũ nhân viên thì việc sử dụng phần mềm quản lý đào tạo là cần thiết và không thể thiếu.

 

Lợi ích của học trực tuyến

Học trực tuyến đang là phương pháp học được rất phổ biến khi nó mang lại rất nhiều lợi ích và có thể kể ra như sau:

•    Người học có thể học mọi lúc mọi nơi, nắm thế chủ động trong việc học thay vì bị động phải đến lớp học cố định như trước đây. Người học có thể học vào những lúc rảnh rỗi, cũng như có thể học nhiều bài một lúc hoặc học từng bài một theo khả năng tiếp thu, từ đó nâng cao hiệu quả học tập hơn.

•    Việc học tập trực tuyến cũng rất dễ dàng khi bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản được cung cấp thông thông qua thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại, máy tính bảng… Bạn có thể chủ động về không gian học có thể tại nhà, công ty, quán cafe, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cũng như đảm bảo không gian giúp việc tiếp thu được nâng cao.

•    Các kiến thức cũng như nội dung đào tạo cũng dễ dàng và nhanh chóng được cập nhật theo những thay đổi, xu hướng mới nhất và học viên có thể cập nhật ngay lập tức. Cũng như người học có thể xem lại các bài học nhiều lần để ghi nhớ và hiểu rõ hơn. 

Bạn nhận được gì khi sử dụng phần mềm quản lý của Des?
Des.E Learning là phần mềm quản lý đào tạo mang đến sự toàn diện và hiệu quả trong đào tạo nhân viên của các doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm khoảng 40% chi phí như trước đây cũng như tiết kiệm tối đa thời gian đào tạo.

Hệ thống đào tạo có sự phân cấp rõ ràng dựa vào chức danh và lộ trình công việc. Đảm bảo mỗi cá nhân sẽ được đào tạo những kiến thức, kỹ năng đúng với vị trí làm việc của mình cũng như vị trí sẽ được đảm nhiệm trong tương lai. 

Hệ thống ngoài giảng dạy còn có các bài kiểm tra, các cuộc thi từ đó giúp việc quản lý chặt chẽ hơn, đồng thời, học viên sẽ đánh giá được lượng kiến thức mình có và từ đó để thay đổi, bổ sung thêm giờ học nếu cần thiết.

Sử dụng phần mềm quản lý đào tạo của Des bạn sẽ hoàn toàn không phải lo về vấn đề bảo mật, khi đây luôn là vấn đề được Des coi trọng. Mọi thông tin, chương trình đào tạo sẽ không bị lọt ra bất kỳ với bên thứ ba nào.