• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Thi cử là một trong những hình thức đánh giá trực quan nhất được các trường học, đơn vị lựa chọn hiện nay. Trong thời đại công nghệ số phát triển, với sự ra đời của hệ thống thi trực tuyến, nhiều người băn khoăn: khi phần mềm thi trực tuyến lên ngôi, vai trò của giám thị viên có còn quan trọng nữa. Cùng Des đi tìm câu trả lời với bài viết dưới đây.

Với những ưu thế vượt trội, sự xuất hiện của phần mềm thi trực tuyến đã thực hiện tốt những chức năng cơ bản của người giám thị, giúp trường học, trung tâm, doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí chi trả cho việc trông coi cũng như chấm thi. 

Khả năng tạo ra ngân hàng câu hỏi phong phú

Phần mềm thi trực tuyến có khả năng cung cấp những câu hỏi với nhiều dạng, nhiều nội dung khác nhau, đặc biệt là khả năng trộn đề thi nhằm đảm bảo tính khách quan, trung thực cho hệ thống câu hỏi, đồng thời giữ bí mật cho đề thi. Thay vì người soạn câu hỏi sẽ phải sao chép, đảo thứ tự câu hỏi, đáp án trong bài thì phần mềm sẽ giúp bạn làm được điều này một cách nhanh chóng và chính xác, loại bỏ tình trạng nhầm lẫn trong quá trình làm đề. 

Bên cạnh đó, hệ thống câu hỏi cũng được phân loại theo những trình độ khác nhau, theo nội dung đã học trên trực tuyến để đảm bảo được phần thi đánh giá sẽ dựa trên nâng lực thực tiễn của người học. Người quản lý có thể chủ động nhập lệnh cũng như đưa ra yêu cầu để giải quyết hiệu quả. 

Khả năng quản trị thông tin cuộc thi

Phần mềm thi trực tuyến cho phép trường học, doanh nghiệp cung cấp thông tin cơ bản về cuộc thi như thời gian thi, đường link truy cập… thông qua hệ thống email hoặc tin nhắn được cài đặt sẵn với các dữ liệu trong máy. Chỉ cần một thao tác chuột, bạn có thể cho tất cả các học sinh và học viên của mình nắm được thông tin. 

Chức năng giám thị coi thi

Nếu bạn lo lắng việc sử dụng phần mềm thi trực tuyến có thể khó đảm bảo được tính minh bạch của cuộc thi thì điều này là hoàn toàn sai. Phần mềm sẽ tự động thiết lập quyền quản lý màn hình, chống copy, chỉ cho phép sử dụng một tab trong quá trình thi… Như vậy, bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí trông thi mà vẫn đảm bảo được chất lượng thi. 

Trong tình tình đại dịch covida đang diễn biến phức tạp, học sinh phải nghỉ học và tham gia hình thức học tập trực tuyến tại nhà thì việc đánh giá kết quả bằng hình thức thi trực tuyến được xem là giải pháp hiệu quả. Tìm đến Des - đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được một giải pháp phù hợp cho trung tâm của mình. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 818 183
Địa chỉ: B11-18 tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội